Home Tin tức Thánh Nhạc Giáng Sinh Tại Chi Hội Bon Nơr C – Lâm Đồng

Thánh Nhạc Giáng Sinh Tại Chi Hội Bon Nơr C – Lâm Đồng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Truyền đạo Di Dui cầu nguyện khai lễ dâng chương trình lên Chúa tể trị và ban phước. Các bạn thanh niên đã có một chương trình rất sinh động với những bài Thánh ca qua các tiết mục: đơn ca, song ca và tốp ca, đồng thời có một hoạt cảnh nói về tình yêu thương của Chúa Giê-xu đã giáng thế làm người để cứu với nhân loại.

Truyền đạo Nguyễn Thiện Phước đã chia sẻ Lời Chúa qua Giăng 3:16 với chủ đề “Tình Yêu Giáng Thế” hầu giới thiệu cho các bạn thanh niên hiểu rõ vì sao Chúa lại đến thế gian để làm người, cũng như cách nhận được món quà quí giá từ Thiên Chúa ban tặng cho mỗi một người ngay trong mùa giáng sinh này.

Cảm tạ ơn Chúa, sau lời kêu gọi đã có 13 bạn thanh niên bằng lòng tiếp nhận Chúa, trong số đó cũng có những bạn đã từng sinh hoạt với ban thanh niên, từng sống trong gia đình tin kính Chúa nhưng chưa thật sự tuyên xưng đức tin với Chúa Giê-xu.

Xin tôi con Chúa nhớ đến các bạn mới tin Chúa trong sự cầu nguyện hầu Chúa Thánh Linh giúp sức cho các bạn được vững đức tin với Chúa ngày càng mạnh hơn, góp phần phát triển Hội Thánh Chúa tại khu vực Lạc Dương nói riêng cũng như cả tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Hội Thánh Bon Nơr C thuộc khu vực huyện Lạc Dương, tại đây con dân Chúa đại đa số là người sắc tộc Cil, sinh sống bằng nghề nông là chủ yếu, ngoài ra cũng có một số hộ còn làm nghề truyền thống là đan dệt thổ cẩm. Truyền đạo Kră Jăn Thoan được bổ nhiệm vào tháng 5/2013, sau mấy chục năm Hội Thánh khuyết quản nhiệm. Tạ ơn Chúa, Hội Thánh đã dần dần đi vào ổn định sinh hoạt, các ban nghành được thành lập; Hội Thánh Bon Nơr C cũng đã tổ chức được các lớp học Trường Chúa Nhật dành cho từng lứa tuổi nhưng chỉ là những bước khởi đầu.

Xin quí vị nhớ và cầu nguyện cho Truyền đạo Kră Jăn Thoan tại đây để mỗi ngày thêm gắn chặt với Hội Thánh và phát triển Hội Thánh ngày càng vững mạnh hơn.

THÁNH NHẠC MỪNG CHÚA GIÁNG SINH TẠI CHI HỘI BON NƠR C – LÂM ĐỒNG
Quang cảnh chương trình

THÁNH NHẠC MỪNG CHÚA GIÁNG SINH TẠI CHI HỘI BON NƠR C – LÂM ĐỒNG
Tôn vinh Chúa

THÁNH NHẠC MỪNG CHÚA GIÁNG SINH TẠI CHI HỘI BON NƠR C – LÂM ĐỒNG
Truyền đạo Nguyễn Thiện Phước chia sẻ Lời Chúa

THÁNH NHẠC MỪNG CHÚA GIÁNG SINH TẠI CHI HỘI BON NƠR C – LÂM ĐỒNG
Thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Truyền đạo Nguyễn Thiện Phước

Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like