Home Tin tức Hiệp Nguyện Và Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành TP Cần Thơ

Hiệp Nguyện Và Bầu Cử Ban Đại Diện Tin Lành TP Cần Thơ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của MS Lê Hoàng Long – Chủ tịch HĐGP, Trưởng Ban Đại diện TP Cần Thơ; các đầy tớ Chúa và Chấp sự các Hội Thánh: An Phú, Bình Thủy, Cái Răng, Cần Thơ, Ô Môn, Phong Điền; ngoài ra còn có sự hiện diện của MS Lê Hoàng Phúc – UV TLH – tham dự chương trình và chủ tọa Hội đồng bầu Ban Đại diện nhiệm kỳ năm 2014 – 2015.

Sau khi MS Lê Hoàng Phúc cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa, MS Lê Hoàng Long triển khai những thông tin và công việc mà 6 Hội Thánh cần tạ ơn, cậy ơn Chúa thực hiện lời kêu gọi từ TLH và BĐD hầu phát triển Hội Thánh địa phương, nhắc nhở các Hội Thánh trong Tp Cần Thơ quan tâm, hiệp lòng thực hiện để danh Chúa luôn được vinh hiển tại nơi đây.

Trước khi nghe đại diện các Hội Thánh báo cáo, Truyền đạo Võ Chí Công – Phụ tá QNHT Phong Điền – đã dùng Lời Chúa chia sẻ trong ngày hiệp nguyện với đề tài: “Chức Vụ Người Hầu Việc Chúa” dựa trên nền tảng trong Kinh Thánh Công Vụ 3: 1-11, câu gốc: “Nhưng Phi-e-rơ nói với người rằng: Ta chẳng có vàng bạc chi hết, song điều ta có thì ta cho ngươi: nhân danh Đức Chúa Jêsus Christ ở Na-xa-rét, hãy bước đi!”

Qua báo cáo tổng kết công việc Chúa chung trong tháng 11/2013, tôi con Chúa tại đây dâng lời tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho những vấn đề như sau: 

– Hội Thánh An Phú:

  • Cần được Chính quyền sớm trao trả phần đất liền kề nhà thờ (Trường tiểu học An Phú) để Hội Thánh mở rộng diện tích và xây dựng mới cơ sở nhà Chúa.
  • Tín hữu Hội Thánh dâng hiến rời rộng vào nguồn quỹ tích lũy xây dựng nhà thờ trong tương lai.

– Hội Thánh Bình Thủy và các Điểm Nhóm Phước Thới, Thới An Đông:

  • Sự thờ phượng Chúa tại HT Bình Thủy, Điểm Nhóm Phước Thới, Thới An Đông được Chúa thăm viếng phát triển càng hơn.

– Hội Thánh Cần Thơ và Điểm Nhóm Tầm Vu:

  • Xin Chúa tiếp trợ tài chính để công trình xây dựng nhà thờ Cần Thơ sớm được hoàn thành, dự kiến tổ chức Lễ Cảm Tạ và Cung hiến nhà thờ vào cuối quý 1/2014.
  • Mong ước Hội Thánh sớm có tài chánh để mua đất cất nhà thờ tại Điểm Nhóm Tầm Vu phát triển thành Hội Nhánh và đang trong giai đoạn phát triển để có thể trở thành Chi Hội trong tương lai.

– Hội Thánh Cái Răng và các Điểm Nhóm: Thạnh Xuân, Bảy Ngàn, Hòa Mỹ, Rạch Gòi

  • Cầu nguyện cho chương trình truyền giảng tại HT Cái Răng cùng các Điểm Nhóm: Bảy Ngàn-Thạnh Xuân- Hòa Mỹ- Rạch Gòi mang lại kết quả cho nhà Chúa.

– Hội Thánh Phong Điền, Hội Nhánh Giai Xuân, Ba Xe và Một Ngàn.

  • Xin cầu nguyện HT Phong Điền sớm có Quản nhiệm, cầu nguyện cho mọi sinh hoạt thờ phượng Chúa tại HT Phong Điền và các Hội Nhánh Giai Xuân, Ba Se, Một Ngàn luôn sinh hoạt ổn định, phát triển càng hơn.

– Hội Thánh Ô Môn và các Hội Nhánh: Đông Lợi, Thới Quan; Điểm Nhóm: Trường Hòa, Thới Hòa. 

  • Cầu nguyện HT Ô Môn sớm có có Quản nhiệm. Cảm tạ Chúa HT Ô Môn xây dựng xong được dãy phòng Cơ Đốc Giáo Dục cho Hội Nhánh Đông Lợi kịp sử dụng nhân mùa Giáng sinh 2013.
  • Cầu nguyện Chúa tiếp trợ tài chánh để Hội Thánh tiếp tục xây dựng nhà thờ trên phần đất của Hội Nhánh Đông Lợi.

Sau khi hiệp nguyện, MS Lê Hoàng Phúc triển khai định hướng phát triển Hội Thánh của TLH và hướng dẫn Ban Hiệp nguyện bước vào Hội đồng bầu Tân Ban Đại diện dựa theo quy chế tổ chức BĐD với kết quả:

  • MS. Lê Hoàng Long – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành thành phố Cần Thơ
  • MS. Phạm Duy Thọ – Ủy Viên Ban Đại diện Tin Lành thành phố Cần Thơ

Do thiếu 1 Ủy viên nên Hội đồng biểu quyết chờ ý kiến BTS/TLH về việc bổ xung ủy viên BĐD. Để kết thúc Hội đồng bầu BĐD, MS Lê Hoàng Phúc cầu nguyện tạ ơn Chúa và cho Tân Ban Đại diện.

Chương trình hiệp nguyện được kết thúc lúc 11 giờ 30 sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Lê Hoàng Long. Mọi người cùng chia tay nhau sau buổi cơm thân mật trong tinh thần vui vẻ, hiệp nhất trong Chúa và cùng hẹn gặp nhau tại HTTL Phong Điền nhân ngày hiệp nguyện 10/01/2014.

Một số hình ảnh:

HIỆP NGUYỆN VÀ BẦU BAN ĐẠI DIỆN TIN LÀNH THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Quang cảnh buổi hiệp nguyện

HIỆP NGUYỆN VÀ BẦU BAN ĐẠI DIỆN TIN LÀNH THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Dẫn chương trình

HIỆP NGUYỆN VÀ BẦU BAN ĐẠI DIỆN TIN LÀNH THÀNH PHỐ CẦN THƠ
MS Lê Hoàng Long chào mừng và thông báo

HIỆP NGUYỆN VÀ BẦU BAN ĐẠI DIỆN TIN LÀNH THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Truyền đạo Võ Chí Công chia sẻ Lời Chúa

HIỆP NGUYỆN VÀ BẦU BAN ĐẠI DIỆN TIN LÀNH THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

HIỆP NGUYỆN VÀ BẦU BAN ĐẠI DIỆN TIN LÀNH THÀNH PHỐ CẦN THƠ
Cầu thay

HIỆP NGUYỆN VÀ BẦU BAN ĐẠI DIỆN TIN LÀNH THÀNH PHỐ CẦN THƠ
MS Lê Hoàng Phúc triển khai thông tin từ Tổng Liên Hội và chủ tọa Hội đồng bầu Ban Đại diện TP Cần Thơ

Theo HTTLVN

http://hoithanhtinlanhvietnam.org


Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like