Home Tin tức Chương Trình Thánh Nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh Tại Chi Hội Kon Đố – Lâm Đồng

Chương Trình Thánh Nhạc Mừng Chúa Giáng Sinh Tại Chi Hội Kon Đố – Lâm Đồng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Về tham gia với chương trình gồm có Mục sư Võ Đông Thu – Thư ký BĐD – đồng thời là diễn giả của đêm thánh nhạc, Truyền đạo Liêng Jrang Ly-sê – Quản nhiệm Chi Hội Kon Đố; Truyền đạo Nguyễn Thiện Phước cùng với hơn 600 thân tín hữu dự chương trình.

Mở đầu chương trình, Cô Ly-sê có lời chào thăm đến các đầy tớ Chúa, cùng các tín hữu và đặc biệt gửi lời chào thăm hơn 200 thân hữu đến tham dự chương trình. Truyền đạo Liêng Jrang Ly-sê cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa tể trị và ban phước.

Hội Thánh ca ngợi Chúa qua các bài thánh ca để bày tỏ về ơn phước và quyền năng của Chúa trên nhân loại và Hội Thánh. Mục sư Võ Đông Thu đã giảng Lời Chúa trong sách Lu-ca 2:1-20, câu gốc: Lu-ca 2:11 “Ấy là hôm nay tại thành Đa-vít đã sanh cho các ngươi một Đấng Cứu-thế, là Christ, là Chúa”; với chủ đề “Vị Cứu Tinh Cho Nhân Loại”.

Qua lời kêu gọi của Mục sư đã có 17 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa. Thật cả tạ ơn Ba Ngôi Đức Chúa Trời về những việc Ngài làm thật lạ lùng, đây cũng là một khởi điểm của mùa giáng sinh tại vùng cao nguyên Lâm Đồng, đầy hứa hẹn cho mùa giáng sinh năm 2013 này.

Xin quý tôi con Chúa xa gần cầu nguyện để Chúa làm việc lớn của Ngài trên vùng đất nầy thật nhiều hơn, hầu danh Chúa được cả sáng, nhiều linh hồn nếm trải được tình yêu cao vời của Ngài.

Hội Thánh Kon Đố được thành lập vào năm 1930 thuộc sắc tộc K’Ho Chin, TĐ Liêng Jrang Ly-sê được bổ nhiệm về làm quản nhiệm đến nay được 9 tháng. Hiện nay với tổng số tín hữu là 800 người, cảm ơn Chúa tình hình Hội Thánh đã đi vào sự ổn định và định hướng trong năm tới sẽ nỗ lực để đẩy mạnh công tác giáo dục cũng như truyền giảng nhằm đưa dắt nhiều người về với Chúa.

Một số hình ảnh:

thánh nhạc truyền giảng kon đố lâm đồng
Quang cảnh đêm thánh nhạc

thánh nhạc truyền giảng kon đố lâm đồng
Dẫn chương trình

thánh nhạc truyền giảng kon đố lâm đồng
TĐ Liêng Jrang Lysê cầu nguyện khai lễ

thánh nhạc truyền giảng kon đố lâm đồng
Tôn vinh chúa

thánh nhạc truyền giảng kon đố lâm đồng
Mục sư Võ Đông Thu rao truyền Phúc Âm

thánh nhạc truyền giảng kon đố lâm đồng
Thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa

Theo HTTLVN
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like