Home Tin tức Hơn 120 Người Tin Nhận Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại TP Cam Ranh

Hơn 120 Người Tin Nhận Chúa Trong Đêm Truyền Giảng Tại TP Cam Ranh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khoảng 1.400 người đã đến tham dự chương trình với 70% là thân hữu, trong khuôn viên nhà thờ Tin Lành Cam Nghĩa thật rộng rãi nhưng cũng đã đầy kín những hàng ghế ngồi được chuẩn bị từ rất sớm để đón tiếp thân hữu và trong suốt chương trình truyền giảng đã không còn một chỗ trống.

Chương trình Thánh Nhạc Giáng Sinh được bắt đầu lúc 19 giờ với phần giới thiệu ý nghĩa giáng sinh qua đoạn phim ngắn, kế đến là nhóm ca múa nhạc đem sắc màu tươi vui của lễ giáng sinh. Mục sư Nguyễn Đức Cựu – Quản nhiệm HT Cam Nghĩa – có lời hoan nghênh chào mừng, Mục sư Võ Văn Tự Cường cầu nguyện khai lễ dâng chương trình để Chúa tể trị ban phước.

Lần lượt qua những bài Thánh ca: Huyền Diệu Đêm Giáng Sinh, Ánh Sao Đẫn Đường, Đêm Noel Yêu Thương, Tình Yêu Nhiệm Màu, Giáng Sinh Tình Yêu, Quà Yêu Thương… được thể hiện thật xúc tích, truyền cảm, sâu lắng đến tâm hồn người nghe.

120 NGƯỜI TIN CHÚA TRONG ĐÊM TRUYỀN GIẢNG TẠI TP CAM RANH
Phía trước Chi Hội Cam Nghĩa – nơi tổ chức chương trình truyền giảng giáng sinh

120 NGƯỜI TIN CHÚA TRONG ĐÊM TRUYỀN GIẢNG TẠI TP CAM RANH
Các chuyến xe liên tục đổ về để kịp đưa thân hữu đến tham dự

120 NGƯỜI TIN CHÚA TRONG ĐÊM TRUYỀN GIẢNG TẠI TP CAM RANH
Khoảng 1.400 người đã có mặt trong đêm truyền giảng

120 NGƯỜI TIN CHÚA TRONG ĐÊM TRUYỀN GIẢNG TẠI TP CAM RANH
Mục sư Phan Vĩnh Cự – Hội trưởng HTTLVN (MN) – chia sẻ sứ điệp Phúc Âm

Sứ điệp giáng sinh với chủ đề: Món Quà Kỳ Diệu do Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giảng luận đầy đủ ý nghĩa Chúa Giê-xu giáng sinh được trao tặng cho tất cả mọi người qua Kinh Thánh Giăng 3:16.

Sau những bài Thánh ca tôn vinh Chúa: “Chúa Đến Tìm Người”, “Tình Yêu Thiên Chúa Dành Cho Tôi”, “Vì Sao?”; Mục sư Nguyễn Văn Tơ kết luận và kêu gọi tiếp nhận Chúa.

Cảm tạ Chúa vì đã có thật nhiều những tấm lòng đáp lại tiếng gọi của Chúa, dạn dĩ bước lên khán đài thể hiện đức tin cầu nguyện tiếp nhận Chúa Giê-xu. Mục sư Phan Văn Cử hướng dẫn cá nhân cầu nguyện với Chúa và sau đó Mục sư Hoàng Nhị Công cầu nguyện dâng số tân tín hữu cho Đức Chúa Trời.

120 NGƯỜI TIN CHÚA TRONG ĐÊM TRUYỀN GIẢNG TẠI TP CAM RANH
Hơn 120 người đã cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Theo thống kê của Ban Tổ chức đã có 116 người tin Chúa ghi tên vào phiếu thông tin, còn một số khác chưa kịp lấy danh sách.

Chương trình Truyền giảng Giáng sinh khu vực thành phố Cam Ranh tại Chi Hội Cam Nghĩa kết thúc lúc 21 giờ 30 tối trong ơn phước Chúa giáng sinh, niềm vui tuôn tràn trong tấm lòng của mỗi con dân Chúa, khích lệ tinh thần truyền giảng suốt mùa giáng sinh 2013.

Theo HTTLVN
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like