Home Cho Người Việt Ánh Sáng Của Trần Gian

Ánh Sáng Của Trần Gian

by Ban Biên Tập
30 đọc

Một người bỏ cả đời nghiên cứu về sử và làm quen với những người lỗi lạc nhất trên đời, nên những lời ca tụng của tác giả này đáng cho ta phải chú ý. Theo ý kiến của William Durant thì Chúa Giê-xu là nhân vật đứng cao hơn tất cả mọi người trong nhân loại.

Theo quan điểm của loài người thì Chúa Giê-xu chỉ là một người Do-thái trẻ tuổi đã bị hành quyết bằng hình thức đóng đinh trên cây thập tự trong nước Israel vào thế kỷ thứ Nhất. Chúa Giê-xu chưa bao giờ chỉ huy một đoàn quân,  quản trị một nước, viết một cuốn sách, hay làm bất cứ việc gì được coi là thành đạt có ý nghĩa trong đời. Tuy nhiên người thanh niên Do-thái ấy đã có can đảm tự nhận rằng: Ta là ánh sáng của trần gian. (Giăng 8:12). Hai mươi thế kỷ sau,  người ta vẫn theo ánh sáng của Người và đã được giải thoát khỏi quyền lực của tối tăm. (Cô-lô-se 1:13).

Chúa Giê-xu đã có chỗ nào trong tâm hồn bạn hay chăng? Chúa từng nói rằng:  Ai theo ta sẽ không đi trong nơi tăm tối, nhưng có ánh sáng của sự sống. (Giăng 8:12). Bạn có bằng lòng và trung tín đi theo Chúa trong ánh sáng đó hay không?

Theo Tinlanhmienbac.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like