Home Tin tức Cần Thơ: Bồi Linh – Thông Công Cựu Thanh Niên An Nghiệp – An Phú Lần Thứ 13

Cần Thơ: Bồi Linh – Thông Công Cựu Thanh Niên An Nghiệp – An Phú Lần Thứ 13

by Ban Biên Tập
30 đọc

    Chấp sự Phan Thị Thu Hoa hướng dẫn chương trình.

 MS Châu Tử Tôn cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

Quang cảnh ngày Họp mặt – Bồi linh – Thông công

 Bà Nguyễn Kim Cúc  cầu nguyện dâng hiến

MS Lê Hoàng Phúc – Ủy Viên Mục vụ Tổng liên hội – QNHT Long Hồ chia sẻ Lời Chúa qua chủ đề “Thách Thức Trong Cuộc Đời” dựa trên nền tảng Kinh Thánh Giô-suê 14: 6-15. Đầy tớ Chúa kêu gọi mọi người nên tận dụng cơ hội được Chúa ban ân tứ phục vụ khác nhau mà vui vẻ chấp nhận phục vụ Chúa trong mọi hoàn cảnh, hầu mang đến kết quả càng hơn cho nhà Chúa.

 Bà Nguyễn Kim Lang cầu nguyện theo Lời Chúa

Ngày vui họp mặt cựu Thanh niên hằng năm tại HT An Phú mang đến cơ hội để mọi người từng sinh hoạt thanh niên tại Hội thánh Tin lành An Phú (Trước kia còn được gọi là HTTL An Nghiệp theo địa danh phân chia ranh giới hành chánh) gặp mặt trao đổi thông tin cho nhau, cùng nghe sứ điệp bồi linh qua những lời chia sẻ đầy ơn phước Chúa của các cá nhân được sự kêu gọi của Chúa trở thành MS Quản nhiệm, Chấp sự – Nhân sự tại các HT khắp nơi.

Cảm tạ Chúa mọi người hiện diện đều thỏa lòng, nhận được sự thăm viếng qua bài chia sẻ của diễn giả, qua việc bầu cử Tân ban chấp hành nhiệm kỳ 2014 – 2015 kết quả như sau:

Trưởng ban :     Huỳnh Văn Thạch  ( Hội Thánh An Phú)

Phó ban:           Phan Thị Thu Hoa (Hội Thánh An Phú)

Thư ký:             Nguyễn Thanh Đàm (Hội Thánh Cần Thơ)

Thủ quỹ;           Nguyễn Vân Trang (Hội Thánh An Phú)

Ủy viên;            Phan Thanh Liêm (Hội Thánh Bình Thủy)  

MS Châu Tử Tôn cầu nguyện cho Tân Ban Chấp hành được ơn Chúa tiếp tục nhiệm vụ kết nối mọi người với nhau qua việc tổ chức chương trình họp mặt lần thứ 14 (22/11/2014)

 Chương trình được kết thúc lúc 11 giờ 40 cùng ngày sau  lời cầu nguyện chúc phước của MS Lê Hoàng Phúc. Mọi người cùng chia tay lưu luyến sau buổi tiệc thông công thắm tình yêu thương trong Chúa. Ước ao chương trình họp mặt này không dừng lại ở một thói quen, nhưng cho mỗi người được ơn hơn nữa, luôn quan tâm về những công việc nhà Chúa và sẵn sàng dấn thấn hầu việc Chúa theo ơn Cha sai, góp phần gây dựng phát triển Hội Thánh địa phương nơi mình sinh hoạt.

Thạch Huỳnh

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like