Home Tin tức Mang Tin Lành Đến Với Đảo Ngọc – Phú Quốc

Mang Tin Lành Đến Với Đảo Ngọc – Phú Quốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Khởi hành từ 19/02 08 thành viên với 04 xe máy đã đi đến Kiên Giang, sau đó lên tàu VinaShin Rose, sau hơn 2 giờ 30 phút vượt biển, Đoàn đã đến Đảo Phú Quốc. Trong 04 ngày ở đây chúng tôi được các anh em trong Hội Thánh địa phương hướng dẫn đến thăm viếng, chúc tết đồng thời làm chứng cho người dân sống trên đảo. Những ai chúng tôi gặp được từ người buôn bán đến những ngư dân, từ người lớn đến trẻ em đều được nghe Phúc Âm. Đời sống của mọi người còn nhiều khó khăn nên họ chỉ lo cơm ăn, áo mặt mà ít quan tâm đến đời sống tâm linh. Hơn một nữa những đoạn đường chúng tôi đi là đất đỏ, trời nắng thì bụi mịt mù, trời mưa thì sình lầy rất khó đi. Dẫu vậy, sự khích lệ chúng tôi ấy là tấm lòng hiếu khách của người dân, dù giản dị nhưng rất chu đáo. Họ tiếp đãi bằng chính đặc sản thiên nhiên mà Chúa ban tặng cho họ.

Kết quả Chúa cho có 85 người nghe Phúc Âm và có 32 người tin nhận Chúa.

11
Các thành viên hành trình trên xe máy

2
Nhiều đoạn đường phải qua sông

3
Hội thánh nhóm cầu nguyện

ms_khanh_thanh_chia_se
Mục sư Khánh Thành chia sẻ

tho_phuong_Chua
Thờ phượng Chúa ngày Chúa Nhật

tiep_nhan_Chua
Thân hữu tiếp nhận Chúa

cau_nguyen
Cầu nguyện trước khi đi làm chứng

13
Chứng đạo cá nhân

16
Thân hữu bằng lòng tin nhận Chúa
15
Phúc âm đến với thiếu nhi

Thời tiết trong suốt chuyến đi thật khắc nghiệt, đến vùng đất lạ, nước lạ nhưng Chúa cho sức khoẻ anh em vẫn tốt. Ngợi khen Chúa.

Chuyến đi đã thành công trong ý Chúa. Chúng tôi xin dâng lên Chúa lời tạ ơn vì sự chở che, bảo vệ của Ngài trong suốt chuyến đi.

Ban Truyền Giáo Giới Trẻ xin chân thành tri ân đến quý tôi tớ Chúa, con cái Chúa đã nhớ đến chúng tôi trong sự cầu thay. Cầu xin Đức Chúa Trời ban ơn cách dư dật trên hết thảy quí vị.

Thuý Ngân – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like