Home Quốc Tế Tin Lành Tăng Trưởng Vượt Bậc Tại Trung Quốc

Tin Lành Tăng Trưởng Vượt Bậc Tại Trung Quốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mặc dù một con số 4 triệu bảng Kinh Thánh  được in và phân phối trên toàn Trung Quốc trong năm 2008, nhưng sự tăng trưởng nhanh chóng của các nhà thờ vào năm 2009 khiến cho nhu cầu sử có Kinh thánh tăng vượt bậc.

Hiện tại con số tín hữu chính thức tại Trung Quốc là 28.600.000 người. Nhưng tin rằng con số thực sự có thể lên đến 90.000.000 bao gồm những nhà thờ không chính thức.

Theo Hiệp hội Thánh Kinh tại Anh cho biết, giá thấp nhất của một quyển Kinh thánh hiện nay là 2 Bảng Anh cho 1 bản Kinh Thánh. Xong, tại nhiều vùng ngoại ô Trung Quốc, thu nhập của người dân dưới mức 2 Đôla Mỹ một ngày.

Nhà in Kinh thánh tại Trung quốc được thành lập kể từ năm 1987 đến nay đã cho phát hành khoảng 70 triệu bản, trong đó có hơn 50 triệu được  bán ra cho các Tín hữu khắp nơi.

“Tôi vui mừng vì sự phát triển của các giáo hội Tin lành tại Trung Quốc. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng nhu cầu sử dụng Kinh Thánh của người dân tại đất nước này. Thật là điều đáng mừng, ông Kua Wee Seng, đại diện Hiệp Hôi Thánh Kinh tại Trung Quốc cho biết.

kinhthanhtrungquoc

Nhu cầu có Kinh Thánh ngày càng tăng cao cho các Tín hữu tại Trung Quốc. Ảnh: BibleSociety

“Mỗi năm chúng tôi đều gây quĩ cho việc cung cấp Kinh thánh. Lý do là ở các vùng nông thôn nơi có nhiều Tín hữu đang sống trong điều kiện tương đối nghèo. Để có một quyển Kinh Thánh, chúng ta phải có đủ giấy để làm nên một quyển Kinh thánh thật sự đáng giá cho mọi người có thể cầm lên.”

 

“Đây là thời cơ Tin Lành tại Trung Quốc. Nhiều người trong chúng ta cảm thấy rằng mình  không phải bỏ lỡ cơ hội này, là điều mà mọi người trong chờ, Tin Lành cho tất cả mọi người.”

 

Ân Điển (theo Christiantoday)

Bình Luận:

You may also like