Home Tin tức Tin Lành Đến Với Người Dân Tỉnh Cà Mau

Tin Lành Đến Với Người Dân Tỉnh Cà Mau

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ba tháng trước khi chương trình Thánh Nhạc Truyền Giảng Mừng Chúa Giáng Sinh Năm 2009 được diễn ra, hết thảy tôi con của Chúa tại quê hương Cà Mau đã hết lòng dốc đổ cầu nguyện trong quyền năng của Chúa Thánh Linh, ai cũng khát khao mang theo tấm lòng nóng cháy ra đi ra rao giảng Tin Lành cho người dân tại vùng đất quê hương Cà Mau này để vâng theo đại mạng lệnh của Chúa: “Hãy đi khắp thế gian giảng Tin Lành…” (Mác 16:15. Các tín hữu cũng cầu nguyện xin Chúa chúc phước cho chương trình lễ, đặc biệt xin Chúa Thánh Linh Ngài chúc phước cho người truyền tải sứ điệp của Chúa đụng chạm đến những tấm lòng đang cứng cỏi của thân hữu để lòng họ được mềm mại hơn khi nghe đến sứ điệp của Chúa; và cũng cầu nguyện xin Chúa chúc phước cho người kêu gọi được ơn của Chúa để qua lời kêu gọi của họ ai cũng nhận được sự cứu chuộc từ nơi Chúa Giê-xu Christ.

1_camaucaunguyenchotruyengiang

Các tín hữu Cà Mau cầu nguyện cho chương trình truyền giảng tại Hội thánh

Với tấm lòng khát khao nhìn thấy đồng bào tại quê hương Cà Mau nhận được sự cứu rỗi từ nơi Chúa, các Tôi Con của Chúa đã thức dậy từ 4h sáng để chuẩn bị tàu xe đưa đón thân hữu từ khắp nơi trong Thành phố Cà Mau tập trung về khách sạn Best CM để dự đại lễ kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh lần thứ 2009. Chỉ mới 8h30 mà cả 2 hội trường trong khách sạn đều chật gần hết chỗ ngồi. Cảm ơn Chúa! Có gần 2000 người đã đến tham dự chương trình này.

3_camau200

2000 người đã tham dự ngồi chật kín cả căn phòng lớn tại một khách sạn lớn ở Cà Mau

2_camauhoitruong2

Những người tham dự ngồi chật kín cả ở Hội trường 2

Chương trình Thánh Nhạc Truyền Giảng Mừng Chúa Giáng Sinh lần thứ 2009 của Hội Thánh Báp-tít Việt Nam (Nam Phương) được cử hành vào lúc 9h30 ngày 19/12/2009 tại Khách Sạn Best CM – 463 Nguyễn Trãi phường 9 Thành phố Cà Mau. Sau lời cầu nguyện và tuyên bố khai mạc của MSQN. Huỳnh Bá Thành, chương trình được bắt đầu. Suốt chương trình được diễn ra một cách tốt đẹp và thật phước hạnh trong quyền năng của Chúa Thánh Linh. Gần 500 người tuyên xưng đức tin tiếp nhận Chúa Giê-su qua sứ điệp giáng sinh của MS.Nguyễn Thông – Chủ tịch Hội Thánh Báp-tít Việt Nam (Nam Phương) (SBC) và lời kêu gọi của MSQN. Huỳnh Bá Thành. Sau thì giờ cầu nguyện tuyên xưng đức tin, MSQN. Huỳnh Bá Thành cũng đã dành thì giờ để cầu nguyện chữa lành cho tất cả mọi người trong cả 2 hội trường. Cảm ơn Chúa, vì Ngài đã hành động làm phép lạ lớn lao của Ngài tại Cà Mau, có nhiều người đã được chữa lành sau thì giờ cầu nguyện.

4_camau500tinchua

Hơn 500 người đã cầu nguyện tiếp nhận Chúa trong chương trình

Hội Thánh tại đây có lời cảm ơn các Mục Sư, MSNC, Truyền Đạo, các anh em nhân sự và các tín hữu đã hết lòng cầu nguyện, dâng hiến cho chương trình, cảm ơn nhóm sinh viên của Trường Cao Đẳng Thần Học Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Am đã hết lòng giúp đỡ chúng tôi trong lĩnh vực âm nhạc, để– được diễn ra một cách tốt đẹp, gặt hái được nhiều thành công và thật nhiều phước hạnh.

5_caunguyenchocamau
Cầu nguyện cho tỉnh Cà Mau, vùng đất cực nam của tổ quốc được cứu rỗi

Phước hạnh hơn nữa là Hội thánh có thì giờ cầu nguyện đặc biệt cho quê hương Cà Mau. Hầu hết mọi người đều được chìm ngập trong biển ơn phước của Ngài. Với những tiếng Halêlugia – Amen vang lên, những dòng nước mắt tuôn đổ, kêu gào, khao khát xin Chúa đến thăm viếng và giải cứu đồng bào tại quê hương Cà Mau ra khỏi quyền lực tối tăm của sa-tan và cũng được thịnh vượng về phần tâm linh lẫn thể xác nữa.

Cũng trong dịp này, Hội Thánh Bap-tit Việt Nam (Nam Phương) đã thuê hồ bơi tại khách sạn để làm lễ Báp-tem vào lúc 13h30, ngày 19/12/2009; và có năm mục sư đã làm lễ cho 450 tân tín hữu đã tin Chúa từ những tháng trước.

7_camaubaptem2

Các mục sư đã cầu nguyện và làm lễ báp tem cho 450 tân tín hữu trong buổi chiều hôm đó

6_camaubaptem5mucsu

Tạ ơn Chúa thật nhiều vì Ngài đã làm những phép lạ lớn lao của Ngài trên vùng đất quê hương Cà Mau.

Mời quí vị xem video tường thuật chi tiết chương trình truyền giảng tại Cà Mau tại Đây. Cảm ơn NguyenHoa Video đã hỗ trợ HoiThanh.Com  thực hiện chương trình này. Cảm ơn quí mục sư và hội thánh Báp-tit Việt Nam (Nam Phương) tại Cà Mau đã cung cấp thông tin và hình ảnh cho Hộithánh.com

MSQN. Huỳnh Bá Thành – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like