Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Buổi Tiệc Cuối Năm Ở Một Công Ty Xây Dựng Cơ Đốc

Buổi Tiệc Cuối Năm Ở Một Công Ty Xây Dựng Cơ Đốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong không khí thân mật, vị giám đốc trẻ của công ty, anh Nay Minh đã phát biểu lời cảm ơn hàng chục công nhân của công ty đã nhiệt tình làm việc trên những công trình mà công ty đang thi công. Đặc biệt, anh Nay Minh đã dâng lời cảm tạ Chúa vì sự chúc phước của Chúa trên mọi việc mà công ty đã làm. Anh cũng mời mọi người cùng cầu nguyện cảm tạ Chúa và hát ngợi khen Chúa trong chương trình.

congtyemanuel1

Anh Nay Minh chia sẻ: “Cảm tạ Chúa đã chúc phước trên công ty suốt một năm qua”

Với những bài thánh ca quen thuộc, tất cả các mục sư, các vị khách mời và công nhân công ty cùng nhau hát ngợi khen Chúa. Sau đó, mục sư Nguyễn Phú Ngọc được mời để phát biểu ngắn gọn để nói tình yêu và phước hạnh của Chúa cho các công nhân. Mục sư Trần Công Chánh được mời để cầu nguyện xin Chúa chúc phước trên công ty xây dựng này.

congtyemmanuel2

Mục sư Nguyễn Phú Ngọc chia sẻ

Qua chương trình này, công ty xây dựng Emmanuel mong muốn dâng lời cảm tạ lên Chúa và chia sẻ tình yêu, phước hạnh của Chúa đến toàn thể những anh em công nhân, vốn là những người đến từ nhiều miền quê khác nhau và chưa biết về Chúa. Đây là một việc làm rất đáng khích lệ của một công ty Cơ đốc khi muốn chia sẻ tình yêu của Chúa trong mọi cách đến với mọi người. Được biết, công ty xây dựng Emmanuel cũng đã xây dựng một quỹ học bổng dành cho các sinh viên người sắc tộc trong thời gian qua.

Linh Nguyễn – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like