Home Tin tức Đêm Nhạc “Tình Xuân” Của Giới Trẻ Cơ Đốc Tại Sài Gòn

Đêm Nhạc “Tình Xuân” Của Giới Trẻ Cơ Đốc Tại Sài Gòn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình diễn ra vào những ngày cuối năm trong không khí hối hả của những ngày giáp Tết Sài Gòn. Ban tổ chức mong muốn đây sẽ là một cơ hội tốt để các bạn trẻ có cơ hội giao lưu, tìm hiểu đồng thời giúp các bạn trẻ tìm hiểu thêm về Chúa.

Với những khúc thánh ca về mùa xuân sôi động, chương trình được bắt đầu. Qua những trò chơi nhỏ, các bạn trẻ có cơ hội để phát biểu những suy nghĩ về tình yêu và có cơ hội giao lưu với nhau.

6giaoluu

Nhiều bạn trẻ đã tham gia trong chương trình

1

Thầy Bùi Văn Cường, điều phối viên của GFV dẫn dắt chương trình

5thanhtuyen

Ca sỹ trẻ Thanh Tuyền hát ca ngợi Chúa và giao lưu cởi mở với khán giả

Ca sỹ trẻ Thanh Tuyền, giọng hát được biết đến nhiều qua CD Chạm Lòng Con 2 của nhạc sỹ Nguyễn Đình Thôn đã góp giọng với chương trình qua những ca khúc ngọt ngào, sâu lắng.

Nữ mục sư Võ Xuân Loan đã đến với các bạn trẻ trong chủ đề “Tình Xuân”. Bằng cách nói chuyện thú vị và lôi cuốn, mục sư Xuân Loan cùng chia sẻ sôi nổi những suy nghĩ của họ về tình yêu. Sau khi các bạn trẻ kể ra nhiều chuyện tình nổi tiếng trong văn học Việt Nam  và thế giới, nữ mục sư Xuân Loan chỉ cho họ thấy kết cuộc của những câu chuyện ấy thường buồn và dẫn đến cái chết. Từ đó, bài chia sẻ của mục sư Xuân Loan giới thiệu với các thính giả trẻ về tình yêu bao la của Chúa giành cho con người. Có bốn bạn trẻ đồng ý tiếp nhận Chúa sau lời kêu gọi.

3

Mục sư Võ Xuân Loan chia sẻ lời Chúa

2

4

Cầu nguyện tiếp nhận Chúa cho một số bạn trẻ tham dự

Chương trình được tổ chức bởi GFV (Gospel for Việt Nam), một mục vụ mới mới ra đời từ tháng 9/2009 với mục tiêu truyền giảng và tạo cơ hội hiệp thông trong cộng đồng tín hữu Việt Nam. Trong dịp này, GFV cũng giới thiệu ấn phầm “Tình Xuân” với nhiều nội dung phong phú hướng đến giới trẻ, ấn phẩm hiện đang phát hành tại các nhà sách Cơ đốc.

HoiThanh.Com sẽ giới thiệu video trích tường thuật lại đêm nhạc trong thời gian sớm nhất đến quí vị.

Ninh Nguyễn

Bình Luận:

You may also like