Home Quốc Tế Chúa Giê-xu Cho Ấn Độ

Chúa Giê-xu Cho Ấn Độ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong đêm cuối cùng của “ Hope Chennai Festival”  được tổ chức tại thành phố biển Chennai, hơn 1.600 người đã đến mong được tiếp nhận Chúa Giêxu Cơ đốc trở thành Chúa Cứu Thế cho mình, theo Hiệp hội Billy Graham Evangelistic cho biết. Tình nguyện viên trong festival đã nhanh chóng huy động để nắm thông tin những người mới đến.

Franklin Graham thuyết giảng về câu chuyện về người con trai hoang đàng và chỉ có Chúa Giê-xu mới có thể khỏa lấp vào trống vắng của tâm hồn. Đám đông đáp ứng sứ điếp với lời cầu nguyện và bằng cách tiến tới phía trước để tin nhận Chúa Giê-xu.

Trước đó vào thứ sáu trong tuần, F.Graham đã rao giảng cho khoảng 23.000 người về sự cứu rỗi qua Chúa Giê-xu bằng cách sử dụng  câu chuyện về hình ảnh người thâu thuế Xa-chê. “Xa-chê muốn gặp gỡ Chúa Giê-xu khi Ngài đi qua”, Graham cho biết vào đêm thứ hai của Hope Chennai Festival. “Tôi nghĩ rằng có lẽ Xa-chê cảm thấy có tội. Có lẽ đêm nay bạn cảm thấy tội lỗi. Bạn hãy tự hỏi, nếu có bất kỳ cách nào để bạn có thể được tha thứ. Có, tối nay bạn có thể được tha thứ. “

missions_25164_1

Franklin Graham và người phiên dịch cho mình. ảnh: BGEA

Graham giải thích rằng Thiên Chúa không xa lạ nhưng “Ngài yêu thương bạn rất nhiều, Ngài đã hy sinh con độc sanh duy nhất của mình để chết cho tội lỗi của bạn”. Graham tuyên bố. “Chúa Giê-xu chết trên thập tự đang ở đây đêm nay. Đêm nay bạn có thể được tha thứ.”

Gần 900 người đã đáp ứng lời mời tin nhận Chúa Giê-xu vào tối thứ sáu.

Ngoài những buổi truyền giảng vào buổi tối, Franklin con tổ chức những buổi nói chuyện dành cho thiếu nhi. Có hơn 10.000 em đã cầu nguyện tin Chúa.

“Ấn Độ là cánh đồng đang chín lớn nhất trên thế giới,” ông Mohan, một thành viên trong đoàn cho biết. “Chúng tôi cầu nguyện hàng triệu linh hồn sẽ được thêm vào Vương quốc đời đời tiếp theo trong tuần này.”

Giữa những vùng đang bị bắt bớ rất nhiều vì cớ đạo Chúa, thì làn sóng truyền giảng vẫn được tiếp tục được lan truyền khắp nơi. Và ngay giữa một nước Hồi giáo và Ấn giáo, hàng ngàn người dân vẫn đang mơ hồ về hỉnh ảnh Chúa Cứu thế Giê-xu và sự Cứu chuộc của Ngài. Tất cả mọi người đang cố gắng nổ lực để mang Tin lành này đến cho hết thảy người dân bằng mọi cách có thể.

Tiến sĩ Paul Dhinakaran, người hướng dẫn mục vụ ở Ấn Độ, cho biết trước lễ hội, “Nơi đây thuộc về Đức Chúa Trời. Franklin đã gieo để đáp ứng nhu cầu của người dân trên thế giới. Chúng ta hãy cầu nguyện trong lễ hội này, ông sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa.”

Franklin Graham sẽ tổ chức những buổi truyền giảng khác cho năm nay sẽ diễn ra tại Brazil, Canada, Nhật Bản, và Latvia.

Ân Điển (theo Christiantoday)

Bình Luận:

You may also like