Home Quốc Tế Tha Thứ Cho Người Đã Đâm Chết Con Mình Và Bỏ Trốn

Tha Thứ Cho Người Đã Đâm Chết Con Mình Và Bỏ Trốn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hannah Saaf, 28 tuổi, bị toà án Bristol Crown yêu cầu cầm giữ vô hạn định trong một bệnh viện tâm thần an toàn.

Cô là mẹ của một cặp sinh đôi và tốt nghiệp trường luật, cô đang lái  xe với tốc độ 60mph   thì  xe của cô bị chệch lên vỉa hè và đâm vào cậu bé Sam Riddal khi cậu đang đi bộ về nhà từ một buổi nhóm của giới trẻ tại Hội Thánh cộng đồng Henleaze và Westbury tại Westbury-on-Trym, vào tháng năm. Cô Saaf đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị bắt 9 ngày sau đó tại một nơi tồi tàn Somerset.

Thẩm phán Simon Darwall-Smith đã bảo cô Saaf rằng: Cô sẽ phải nhận một án tù nặng hơn vì đã gây tai nạn trong một tình trạng tinh thần không tự chủ.

Ông bảo: “Cô rõ ràng là đã bị ảnh hưởng bởi chất kích thích và cô lái xe với tốc độ gấp hai tốc được cho phép.”

“Sau đó cô đã bỏ trốn và bỏ lại nạn nhân là cậu bé đáng thương bị chết tại hiện trường.”

“Không có án phạt nào mà toà có thể thi hành trên cô mà đền bù được cho sự mất mác đau thương này.”

“Nhưng vì trạng tái tâm thần của cô thế này thì sẽ phải tuyên án tù giam đặc biệt nhưng tôi chấp nhận bằng chứng mà hai vị bác sĩ tâm lý của bệnh viện yêu cầu cho trường hợp này là có thể chấp nhận được.”

thathuchonguoigiet

Cha mẹ cậu bé đã tha thứ cho người đâm chết con họ vì họ biết đó là cách tốt nhất Chúa đã dạy cho họ

Phát biểu bên ngoài toà án sau khi đã tuyên án, bố của Sam là ông Martin Riddall đã nói: ông và vợ ông đã tha thứ cho cô Saaf vì đã lỡ giết con trai của mình.

Ông nói: “Chúng tôi đã kỉ niệm lễ Giáng sinh 2009 vừa qua lần đầu tiên không có Sam.” “Điều này quả thực là sẽ rất khó khăn cho chúng tôi bởi vì chúng tôi vẫn còn rất nhớ Sam.”

“Giáng Sinh, chúng tôi ghi nhớ Thượng Đế đã ban con Ngài là Chúa Giê-Xu đến trần gian để đem sự bình an đến cho nhân loại.”

“Điều này cũng tương tự như Đức-Chúa-Trời đang ban cho chúng tôi sức mạnh và giúp chúng tôi có thể tha thứ cho điều tồi tệ mà Hannah đã gây ra cho gia đình chúng tôi.”

Thật không dễ dàng gì, sẽ không dễ chút nào, nhưng với sự giúp đỡ của Chúa chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm được.”

Ông Riddall làm việc cho tổ chức CCC quốc tế, đã đi đến để cảm ơn đôi bạn tại nhà thờ và trong cùng cộng đồng cũng như là cảnh sát đã hỗ trợ họ hơn tám tháng vừa qua.

Cô Saaf bị một căn bệnh tâm thần trong quá khứ. Cô bị phớt lờ với sự rối loạn lưỡng cực vào năm 2003 và đã được chữa trị tại một bệnh viện tâm thần trong một vài lần. Cô đã phát biểu với cảnh sát rằng: Cô đã “đánh cắp một mạng sống” và cảm thấy “hối hận vô cùng” về việc đã gây ra cái chết cho cậu bé Sam.

Minh Hiền (Theo Christian Today)

Mỗi chúng ta đã được Chúa tha thứ tất cả mọi tội ác để chúng ta cũng biết tha thứ cho nhau vậy. Có điều nào mà bạn chưa thể tha thứ không?

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like