Home Tin tức Kết Nối Để Phấn Hưng

Kết Nối Để Phấn Hưng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Giới trẻ nói chung cùng các bạn thanh niên đa hệ phái các Hội Thánh nói riêng trong làng âm nhạc Cơ Đốc đều yêu thích việc thờ phượng Đức Chúa Trời theo lẽ thật trong sự Ngợi Khen Thờ Phượng. Họ gặp nhau với một điểm chung trong tâm hồn là ưa thích ngợi ca Chúa Toàn Năng. Hội nghị cũng là nơi trải lòng ra với những kỹ năng về âm nhạc được Chúa xức dầu; là diễn đàn hội ngộ, chuyển giao qua những sứ điệp từ các diễn giả được mời có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngợi Khen Thờ Phượng trong và ngoài nước. Hội nghị đề cập đến sự phấn hưng âm nhạc trong giới trẻ với chủ đề: “Giới trẻ kết nối Phấn Hưng”. Gần 70 bạn trẻ đã đến tham dự trong ngày đầu tiên để cùng thờ phượng với không khí rực lửa.

  1. 1
  2. Ngày đầu người tham dự đăng ký mua vé vào dự hội nghị

  3. 2
  1. Ban hát dẫn chào đón trong  tiết mục đầu Hội Nghị

  2. 3
  3. Tấm lòng bạn trẻ thờ phượng trong hội nghị

  4. 4
  5. Ms Trần Thanh Vương Duy thông báo đầu giờ

  6. 5
  7. Các bạn trẻ được thu hút cùng lắng nghe thảo luận

  8. 6
  9. Sôi nổi thảo luận ngày đầu lĩnh vực “Sự Tự Do”

  10. 7
  11. Thông công bữa trưa tự phục vụ

  12. 8
  13. Ngợi khen Thờ Phượng chung

  14. 9
  15. Bên lề hội nghị với quầy sách Cơ Đốc

  16. 10

Thầy Lê Đình Tuấn trong sứ điệp Ngợi Khen Thờ Phượng

11

Các bạn trẻ hưởng ứng sứ điệp của Thầy Lê Đình Tuấn

12

Ms. Thành Tâm với sứ điệp Ân Điển và Lẽ Thật của sự Thờ Phượng

13

Ms Anh-rê với sứ điệp Lẽ Thật về Ân Điển

14

Một bạn trẻ theo dõi trong vé Chương Trình Hội Nghị

Hội Nghị 2010 đã và đang kết nối những tấm lòng và con tim với nhau, hiệp nhất cùng khao khát sự phấn hưng đi ra từ trong trái tim giới trẻ, qua đó âm nhạc là cầu nối bốn phương cho Khải Tượng chung khắp mọi miền đất nước.

Những ngày tới sẽ có nhiều điều còn thú vị hơn nữa dành cho giới trẻ yêu Chúa và đam mê phục vụ trong lĩnh vực Ngợi Khen Thờ Phượng, với những học hỏi của thế giới theo phong cách quốc tế tại Việt Nam sẽ thu hút và chờ đón các bạn phía trước.

Hội nghị cũng đang tiếp diễn ngày thứ hai với số lượng người tham dự đã lên đến hơn 100 người. Khu vực hội nghị với sức chứa tối đa 400 người vẫn đang tiếp đón rất nhiều người đến đăng ký tham gia.

Vào lúc 19h tối nay, 20/1, Hoithanh.com sẽ tường thuật trực tiếp đêm thờ phượng lớn nhất của Hội nghị này. Mời quí vị quay lại để đón xem.

Bài và ảnh: Nhã Ca

Bình Luận:

You may also like