Home Quốc Tế Chiến Dịch “Đức Chúa Trời Là…” Trên 1000 Xe Điện Ngầm Tại New York

Chiến Dịch “Đức Chúa Trời Là…” Trên 1000 Xe Điện Ngầm Tại New York

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội thánh Times Square, có vị thế tại trung tâm quảng trường Times Square của thành phố New York, sẽ khởi đầu chiến dịch này bằng các áp-phích trên hàng trăm xe điện ngầm của thành phố và khoảng 50 áp-phích tại các sân ga ở Manhattan.

Các áp-phích nầy bao gồm cụm từ “Đức Chúa Trời là” in đậm ở giữa, xung quanh là những từ ngữ mô tả các bản tính của Đức Chúa Trời được in bằng những phông chữ đầy màu sắc. Các từ ngữ nầy bao gồm: “Đức Chúa Trời là Đấng: ở với bạn, sẵn sàng giúp đỡ, đủ sức bảo vệ, một người Cha, một người chồng của kẻ góa bụa, bạn của bạn, Đấng biết được những tranh chiến của bạn, biết lắng nghe, Đấng yêu bạn, có năng quyền để đổi thay, Đấng sẵn sàng tha thứ, Đấng luôn ở bên dù không còn ai bên bạn, Đấng chăm xem bạn, Chúa Giêxu”.

subway

Một ga tàu điện ngầm ở New York

ducchuatroila

Mẫu thiết kết của chương trình truyền thông “Đức Chúa Trời là” ở New York

Mục sư Carter Conlon, quản nhiệm hội thánh Times Square cho biết: “Chúng tôi muốn khích lệ mọi người tìm kiếm Đức Chúa Trời và chứng minh rằng Ngài có thật,” và rằng: “Những áp-phích nầy chỉ mô tả Đức Chúa Trời bằng một vài trong số vô vàn những phương cách mà Ngài đã bày tỏ sự hiện diện của Ngài cho chúng ta mỗi ngày.”

Anh Vũ dịch từ Christian Post

 

Bình Luận:

You may also like