Home Tin tức Hội Thánh Baptit Đức Tin Châu Hòa-Bến Tre Được Ra Mắt

Hội Thánh Baptit Đức Tin Châu Hòa-Bến Tre Được Ra Mắt

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đến dự buổi lễ có Ban Chấp Hành Giáo Hội Baptit Việt Nam Nam Phương gồm Mục Sư Nguyễn Thông – chủ tịch Giáo Hội, Mục sư Võ Văn A Bên – phó chủ tịch thứ II, Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám – Tổng thư kí Giáo Hội, Mục sư Võ Cao Phúc – Tổng Thủ quỹ Giáo Hội, Mục sư Nữ Truyền giáo Phan Thị Cẩm Phượng – Phó thủ quỹ Giáo Hội cùng đại diện của chính quyền địa phương các cấp tỉnh, huyện và xã.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ Mục sư chủ tịch Nguyễn Thông đã tâm tình với Hội thánh bằng tấm lòng yêu thương, nhiệt huyết đã đem lại sự khích lệ lớn cho cả Hội Thánh.

Lúc 13h cùng ngày có chương trình bồi linh cho con cái Chúa. Qua lời chia sẻ của Mục sư Võ Văn A Bên và Mục sư Nguyễn Võ Khánh Giám đã góp phần gây dựng đức tin cũng như động viên hết thảy con cái Chúa cứ vững vàng và tiếp tục hầu việc Chúa cách mạnh mẽ.

Cảm tạ Chúa tất cả việc diễn ra không nằm trong suy tính của loài người mà là kế hoạch của Ngài và đã hoàn thành một cách tốt đẹp.

Nguyện Chúa luôn luôn ở cùng xức dầu mới trên Mục Sư Nguyễn Võ Khánh Thành để dẫn dắt bầy chiên của Chúa ngày càng vững mạnh. Cầu xin Chúa chúc phước đặc biệt trên Hội Thánh, trên từng tín hữu để cùng hiệp một xây dựng Hội Thánh Chúa tại Châu Hoà không những chỉ có 50 người mà ngày càng lớn mạnh hơn nữa. Halêlugia!

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại tại buổi lễ:

BCH_Giao_Hoi_luu_niem_cung_HT_baptit_Duc_Tin_Chau_Hoa_e
BCH Giáo Hội lưu niệm cùng HT Baptit Đức Tin, Châu Hòa
Ban_Trung_Nien_HT_Baptit_Duc_Tin_Chau_Hoa_e
Ban Trung Niên HT Baptit Đức Tin Châu Hòa
Thanh_nien_HT_Baptit_Ba_Ngoi_ton_vinh_Chua_e
Thanh niên HT Baptit Ba Ngôi tôn vinh Chúa
Ms_Khanh_Thanh_Quan_nhiem_HT_Baptit_Duc_Tin_Chau_Hoa_e
Ms Khánh Thành – Quản nhiệm HT Baptit Đức Tin Châu Hòa
Quang_canh_buoi_le_ra_mat_HT_Baptit_Duc_Tin_Chau_Hoa_e
Quang cảnh buổi lễ ra mắt HT Baptit Đức Tin, Châu Hòa
Thanh_nien_chao_don_quan_khach_e
Thanh niên HT chào đón quan khách

Thuy Ngan (cộng tác viên)

Bình Luận:

You may also like