Home Tin tức Các Hội Thánh Miền Quê Việt Nam Tổ Chức Nhiều Chương Trình Truyền Giảng Lớn

Các Hội Thánh Miền Quê Việt Nam Tổ Chức Nhiều Chương Trình Truyền Giảng Lớn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đêm Truyền Giảng 3000 Người Tại Tây Nguyên

Tối ngày 27/12/2009, sau khi xin phép được với chính quyền địa phương, chi hội EaDrang, huyện EaHleo, tỉnhDak Lak đã tổ chức một đêm truyền giảng lớn với hơn 3.000 người tham dự.

Hội thánh EaHleo đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực của các anh em nhóm Si-Ôn tại TP.HCM trong đêm truyền giảng này. Mục sư Trần Tuôi là diễn giả để chia sẻ sứ điệp Tin lành trong đêm truyền giảng.

taynguyen_1206

Chi hội EaDrang

taynguyen_1212

Dựng sân khấu cho đêm truyền giảng

taynguyen_1218

Công tác chuẩn bị sắp hoàn tất

taynguyen_0187

Diễn giả Mục sư Trần Tuôi

taynguyen_0208

Thầy truyền đạo Mai Xuân Lộc, quản nhiệm Hội thánh kêu gọi các thân hữu tin nhận Chúa.

Dự kiến ban đầu, ban tổ chức ước tính sẽ có khoảng 1.000 người tham dự đêm truyền giảng. Khuôn viên cơ sở Hội thánh chỉ đủ sức chứa cho khoảng 2.000 chỗ ngồi.

Từ 17 giờ ngày 27/12, các anh em ở những Hội thánh xa đã đến, đến cao điểm lúc 18h30, tại miền quê này đã diễn ra tình trạng kẹt xe vì lượng người đổ về nhà thờ ngày một đông, phần lớn là xe máy, xe công nông và xe buýt.

Đến 19h30, khuôn viên nhà thờ không còn một chỗ trống, nhiều thân hữu đành phải đứng ngoài xem qua màn ảnh vì không còn một chỗ chen chân. Theo sơ tính của ban tổ chức, đã có hơn 3.000 người tham dự chương trình này, một số đông đã ra về vì không tìm được cho mình chỗ đứng.

taynguyen_10768

taynguyen_0198

Hơn 3000 người tham dự chương trình

taynguyen_0206

Hơn 100 thân hữu tiếp nhận Chúa

Sau hơn 2 giờ đồng hồ chia sẻ về Phúc Âm cứu rỗi của Chúa qua các tiết mục của chương trình, Chúa đã cảm động hơn 100 thân hữu đồng ý tiếp nhận Chúa, những người tiếp nhận Chúa phần lớn là bà con người Ê-đê và người Kinh.

Cảm tạ Chúa mặc dù với số lượng người tham dự đông như vậy nhưng không có điều đáng tiếc nào xảy ra. Xin quí con cái Chúa khắp nơi cầu nguyện nhiều cho các Hội thánh vùng Tây Nguyên và công cuộc truyền giảng Tin lành tại đây.

Truyền Đạo Mai Xuân Lộc

Lần Đầu Tiên Có Chương Trình Truyền Giảng Qui Mô Tại Pleiku

Tối ngày 25/12/2009 vừa qua, tại thành phố Pleiku, Gia Lai lần đầu tiên đã diễn ra một chương trình truyền giảng qui mô lớn với khoảng 700 người tham dự do Hội thánh Tin lành Pleiku tổ chức. Chương trình trình đã có 30 thân hữu tin nhận Chúa.

pleiku1

Ca đoàn SV tôn vinh Chúa

pleiku2

Tín hữu lên tin Chúa

pleiku3

Sân trước của Nhà thờ Pleiku

pleiku4

Ms Phạm Sính cầu nguyện cho khoảng 30 người tin Chúa

Nguyễn Văn Quang

 

Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Làng Quê Đông Phú, Đông Sơn, Thanh Hóa

Nhân diệp kỷ niệm mừng Chúa giáng sinh năm 2009, vào ngày 20/12/2009 vừa qua , các hội thánh trong Liên Hữu Tin Lành Thanh Hóa đã cùng tổ chức buổi lễ giáng sinh chung với nhau. Với tình hình thực tế về an ninh cùng với khả năng giới hạn nên buổi lễ chỉ có 600 người tham  gia, trong đó có 500 tin hữu và 100 thân hữu. Sau buổi lễ có 60 người tin Chúa. Kkết quả này là một sự động viên khích lệ lớn mà Chúa dành cho tất cả con dân Chúa tại Thanh Hóa nói chung và ban tổ chức nói riêng.

thanhhoa1

thanhhoa2

thanhhoa3

thanhhoa4

Chương trình truyền giảng giáng sinh tại Thanh Hóa

Liên Hữu Tin Lành Thanh Hóa

 

Giáng Sinh Ở Hội Thánh Người H’re

Giáng sinh vừa qua, bà con người H’re cũng đã có nhiều chương trình đặc biệt để chia sẻ Tin lành và khích lệ các anh em tín hữu trong Hội thánh, giúp các anh em tín hữu người H’re có được một mùa giáng sinh nhiều ý nghĩa và ấm áp. Dưới đây là một vài hình ảnh về Hội thánh H’re của cộng tác viên gửi đến cho Hoithanh.com:

hre1

hre2

hre3

hre4

 

hre5

Huỳnh Như Bửu – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like