Home Tin Lành Món Quà Vĩ Đại Nhất

Món Quà Vĩ Đại Nhất

by Ban Biên Tập
30 đọc

Bạn sẽ thật thất vọng, cảm thấy tổn thương và tức giận vì sự vô tình của tôi. Còn đối với tôi, món quà đó cũng sẽ trở nên vô giá trị nếu tôi cứ ngồi đó mà không mở quà ra. Tôi sẽ chẳng được lợi gì cả.

Thật ngạc nhiên khi có rất nhiều người vẫn kỷ niệm lễ Giáng sinh mỗi năm mà chưa bao giờ mở món quà Giáng sinh vĩ đại và cao giá nhất. Chúa Giêxu Christ chính là món quà Giáng sinh của Đức Chúa Trời dành cho bạn. Món quà Chúa Giêxu đã bao gồm trong đó rất nhiều ơn phước, lợi ích và nhiều điều khác nữa! Trong Chúa Giêxu, mọi tội lỗi của bạn được tha thứ, bạn tìm thấy mục đích sống cho cuộc đời mình, và bạn có được một chỗ ở trên thiên đàng. Tại sao bạn lại kỷ niệm lễ Giáng sinh mà chưa mở món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất?

quagiangsinh1

Bạn có khám phá được niềm vui lớn nhất từ món quà giáng sinh vĩ đại nhất chưa?

Danh xưng Giêxu nghĩa là ‘Đức Chúa Trời cứu’. Ngay bây giờ, Chúa Giêxu đang nói với bạn: “Ta muốn thay thế sự lo lắng trong lòng con bằng bình an. Ta muốn thay thế mặc cảm tội lỗi trong con bằng sự tha thứ. Ta muốn thay thế sự lo lắng và bối rối trong con bằng niềm tin. Ta muốn thay thế nỗi thất vọng trong con bằng niềm hy vọng thật. Ta muốn đổ đầy sự trống rỗng trong con bằng ý nghĩa và mục đích sống. Nếu con tin cậy nơi ta, ta sẽ mang ánh sáng đến xua tan bóng tối trong con. Nhưng ta không có ý định phá cánh cửa lòng của con để bước vào. Con phải mời thì ta mới bước vào.” Bạn đã sẵn sàng để làm điều đó chưa?

Anh Vũ dịch từ Mục đích của Giáng sinh bởi Rick Warren

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like