Home Tin tức Đêm Truyền Giảng Lớn Tại Mỹ Tho

Đêm Truyền Giảng Lớn Tại Mỹ Tho

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội Thánh Tin Lành Mỹ Tho là một trong những Hội thánh có kết quả truyền giảng đầy bất ngờ trong những năm qua. Mục sư Bùi Thanh Nhàn, quản nhiệm Hội thánh Mỹ Tho cho biết năm 2008, Hội thánh có hơn 1800 người mới tin nhận Chúa. Trong năm 2009 đến thời điểm này đã có hơn 2100 tân tín hữu mới tin nhận Chúa. Hội thánh đã mở trên 30 điểm nhóm trên khắp các tỉnh Tiền Giang. Thay vì dồn tài lực vào việc xây mới cơ sở Nhà thờ, Hội thánh Mỹ Tho đã dồn nhân lực và tài chính ưu tiên vào công việc truyền giáo và gặt hái được những kết quả đáng khích lệ vừa qua. Tinh thần cầu nguyện của con cái Chúa ở Mỹ Tho cũng rất tốt, mỗi buổi sáng sớm, mục sư và rất đông tín hữu tại đây đều có thì giờ cầu nguyện xin Chúa phấn hưng Hội thánh. Có thể nói đây là một trong những Hội thánh được Chúa dùng để làm nên những điều lạ lùng trong vòng Hội thánh Tin Lành Việt Nam trong những năm qua.

my tho 5

my tho thanhphosongnuoc

Mỹ Tho, thành phố lâu đời bên sông Tiền

Đêm truyền giảng tối nay là một đêm truyền giảng giáng sinh quan trọng của Hội thánh với mong ước sẽ càng có thêm nhiều người nữa được cứu vào Hội thánh. Đêm  truyền giảng có sự góp phần của nhiều con cái Chúa đến từ TP.HCM như Anh Lê Đình Tuấn, Hồng Yến, Lê Vũ , ban nhạc Thiên Ân.

Trong lịch sử Tin lành Việt Nam, Mỹ Tho cũng là một trong những thành phố có truyền thống Tin lành từ rất sớm và mạnh mẽ.

HoiThanh.Com dự kiến đã tường thuật trực tiếp chương trình truyền giảng từ thành phố bên sông Tiền này đến tất cả quí khán giả. Mong quí vị cầu nguyện nhiều cho chương trình và quay lại để đón xem.

Linh Nguyễn

  • Tối Nay Truyền Giảng Lớn Tại Cần Thơ

Vào18h-21h30’ tối nay, 23/12 tại Nhà Hàng Hoa Sứ, khu du lich Cái Khế, Tp Cần Thơ sẽ diễn ra  buổi truyền giảng Giáng sinh khá qui mô nhằm giúp cho đồng vùng sông nước Mekong biết về sự Giáng sinh và sự cứu rỗi của Chúa Giêxu. Chương trình do Hội Thánh Phúc Âm Ngũ Tuần tổ chức với số người dự kiến tham dự khoảng từ 700-800 người. HoiThanh.Com sẽ tiếp tục thông tin chi tiết về chương trình này đến tất cả quí vị.

Xem lại chương trình :

xin nhấp vào biểu tượng Play để xem

Chương trình truyền giảng tại Mỹ Tho đã có 170 người tin nhận Chúa vào tối ngày 23/12.

Cộng Tác Viên – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like