Home Tin tức Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Ở Hội Thánh Tin Lành Hoành Nhị, Nam Định

Đêm Truyền Giảng Phước Hạnh Ở Hội Thánh Tin Lành Hoành Nhị, Nam Định

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong tiết trời se lạnh của những tháng cuối năm ở miền Bắc, không khí chuẩn bị cho đêm truyền giảng diễn ra ở Hội thánh Hoành Nhị. Đây là một trong những hội thánh lớn và lâu đời nhất của Tin lành Việt Nam tại miền Bắc suốt gần một thế kỷ qua.

Rất đông con cái Chúa từ Sài Gòn đã góp phần phục vụ Chúa trong chương trình này và đã cộng tác rất ăn ý với tổng đạo diễn Lê Đức Hoàng. Các anh em đảm nhận nhiều khâu quan trọng như lo tổ chức, nội dung, máy chiếu, âm thanh, kỹ thuật, phục vụ trong chương trình. Điều này đem lại sự khích lệ rất lớn cho các tín hữu Tin lành tại Hoành Nhị.

Khán giả trong vùng đã đến rất đông ngồi chật kín sân nhà thờ và đứng tràn cả con đường phía trước nhà thờ Hoành Nhị. Ước tính có hơn 2.500 người đã có mặt trong chương trình này.

namdinh2

namdinh2a

namdinh7

namdinh6

namdinh3

Rất đông khán giả đến xem và đứng tràn từ sân nhà thờ đến con đường phía trước nhà thờ

Chương trình được băt đầu lúc 7 giờ với phần trình diễn ấn tượng của gia đình Jacksons, một gia đình với những tài năng âm nhạc suốt hơn hai mươi năm qua tận hiến cho công cuộc rao truyền Tin lành trên thế giới. Vươt qua những bỡ ngỡ, e dè ban đầu, gia đình Jacksons đã đưa người xem hứng thú đến với những thông điệp chân thành và đầy sức mạnh, đó là tình yêu vĩ đại của Chúa Giê-xu và những biến đổi sâu sắc trong một gia đình nếu gia đình đó ở trong sự bao phủ của Chúa.

namdinh1

Gia đình Jacksons trình diễn rất xuất sắc trong chương trình

Khi phần trình diễn của trình diễn của The Jacksons Family vừa kết thúc, tiếng chuông của Nhà thờ Hoành Nhị đã ngân vang khắp vùng Giao Thủy, Nam Định. Ca sỹ Nguyễn Hoàng Nam, một ca sỹ trẻ được yêu mến và xuất thân từ miền Bắc với bài hát Chuông Noel đã khuấy động hàng ngàn khán giả với phong cách trẻ trung, thân thiện.

Anh Lê Đình Tuấn đã dẫn dắt chương trình với những lời giới thiệu Tin lành gần gũi và rõ ràng, xen kẽ vào đó là phần trình diễn ấn tượng, hết lòng ngợi khen Chúa của ca đoàn Thiên Ân và các ca sỹ K’long Haghim, Siu Y Kao, Nê-ni-ta, Hồng Yến, Lê Vũ… cùng sự góp phần của nhiều anh em miền Bắc trong ban nhạc như Lê Hùng Davit (Organ), Lê Hoàng (Organ), anh Duy (ghitar), Quốc Thi (trống), Siu Y Kao (Bass).

namdinh4

Ca sỹ Nguyễn Hoàng Nam và anh Lê Đình Tuấn

Mục sư Nguyễn Hữu Mạc đã có một bài giảng cô đọng, xúc tích và chân thành về chân lý cứu rỗi với chủ đề “Món Quà Giáng Sinh”, qua đó giúp những người tham dự hiểu rõ chân lý cứu rỗi của Chúa Giê-xu cho những người tham dự. Ông nhấn mạnh: “Chúa Giê-xu chính là món quà giáng sinh lớn nhất mà khi quí vị nhận lãnh, cuộc đời quí vị sẽ đầy dẫy phước hạnh và nhận được sự sống đời đời”

.

namdinh5

Cảm ơn Chúa vì đã có nhiều người bước lên tin nhận Chúa sau lời kêu gọi của mục sư Bùi Văn Sảng, quản nhiệm Hội thánh Kiến An, Hải Phòng. Sau giờ cầu nguyện tiếp nhận Chúa, cánh cửa nhà thờ Hoành Nhị được mở toang để đón những tân tín hữu bước vào để nhận được sự giúp đỡ ban đầu, có gần 200 người bao gồm cả người lớn và trẻ em đã bước vào ngồi gần chật kín nhà thời trong thì giờ này. Những kết quả này là một sự khích lệ lớn lao cho những Tín hữu Tin lành Việt Nam tại Hoành Nhị và cả miền Bắc, đồng thời cho những người tham gia tổ chức chương trình.

namdinh8

namdinh9

 

Đặc biệt, đêm qua, chương trình đã vượt xa khỏi vùng thôn quê Hoành Nhị của Nam Định để đến với tín hữu Tin lành khắp năm châu qua chương trình truyền hình trực tiếp trên Mạng Lưới HoiThanh.Com. Nhiều con cái Chúa từ nhiều nơi trong và ngoài nước phản hồi cho biết đã có thể xem rất rõ chương trình. Xin quí vị tiếp tục cầu nguyện cho chương trình lịch sử ngày mai của các Hội thánh Hà Nội tại quảng trường B sân Mỹ Đình. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên HoiThanh.Com vào tối ngày mai.

Linh Nguyễntintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like