Home Tin tức Hội Thánh Nguyễn Tri Phương, Sài Gòn Với Đêm Truyền Giảng Tình Yêu Nhiệm Màu

Hội Thánh Nguyễn Tri Phương, Sài Gòn Với Đêm Truyền Giảng Tình Yêu Nhiệm Màu

by Ban Biên Tập
30 đọc

Càng gần ngày kỷ niệm Chúa Jesus Giáng sinh, tinh thần truyền giảng, chia sẻ tình yêu Chúa cho dân tộc càng mạnh mẽ ở tất cả các Hội Thánh. Hòa trong không khí đó, tối hôm qua, 17/12, được tại HTTL Nguyễn Tri Phương, một trong những Hội thánh lớn nhất ở Sài Gòn đã tổ chức chương trình truyền giảng quy mô lớn với chủ đề “Tình Yêu Nhiệm Màu”.

ntp quang canh 1

ntp quang canh 2

ntp quang canh 3

Rất đông thân hữu đến tham dự ngồi kín thánh đường lớn của Hội thánh Nguyễn Tri Phương

ntp 0 cau nguyen khai le

Cầu nguyện khai lễ

ntp 7 ban dan

ntp 8 dan hoa tau

Ban nhạc của chương trình

Dầu thời gian tổ chức trùng với trận chung kết bóng đá nam ở giải Seagames, vốn là tâm điểm chú ý của người Việt Nam nhưng chương trình vẫn có rất đông con cái Chúa cũng như thân hữu tham dự. Nhiều ca sĩ Cơ Đốc đang được yêu thích hiện nay như K’Long Ha Gim, Siu Y Kao, Nguyễn Hoàng Nam, Lưu Chí Vỹ, Phương Trinh, Bouner Trinh, NêNiTa, Hồng Yến…cùng có mặt trong đêm Thánh Nhạc đặc biệt này.

Những bài Thánh ca ca ngợi tình yêu tuyệt vời của Thiên Chúa qua phần trình bày sống động của các ca sĩ đã đem lại những cảm xúc đặc biệt cho các thân hữu. Đặc biệt những bài Thánh Nhạc Giáng sinh kinh điển như “Đêm yên lặng”, “Đêm Thánh tuyệt vời”, “Mùa ơn phước”, “Phước cho nhân loại” một lần nữa đưa người xem chìm vào không khí đặc biệt của ngày Giáng sinh, ngày mà Thiên Chúa bày tỏ tình yêu nhiệm màu đối với nhân loại thông qua việc ban Chúa Jesus giáng thế làm người.

ntp 1 boner trinh va nhom mua

Ca sỹ Bouner Trinh, giải nhất tiếng hát truyền hình TP.HCM 2002 và nhóm múa

ntp 2 ca si luu chi vy

Ca sỹ đang được giới trẻ rất yêu mến với tấm lòng yêu mến Chúa,Lưu Chí Vỹ

ntp 3 hagim

K’long Haghim, giọng ca opera của Chúa

ntp 3 siuykao va nenita

Ca sỹ Nenita và Siu Y Kao

ntp 4 het long ton vinh chua

Hết lòng tôn vinh Chúa

Không chỉ tôn vinh Chúa, các ca sĩ còn làm chứng về cuộc đời của mình. Nguyễn Hoàng Nam, cái tên đang được biết đến nhiều trong nước cũng như hải ngoại chia sẻ rằng “Tôi sinh ra trong gia đình không hề biết Chúa nên trước đây  đối với tôi Giáng sinh chỉ là một dịp để đi chơi. Dầu đi lễ nhưng tôi cũng không biết nhiều về Chúa. Cho đến một ngày, tôi được tham dự một chương trình truyền giảng tương tự thế này, tôi đã thực sự nhận thấy tình yêu Chúa dành cho mình và đã cầu nguyện tin nhận Ngài.”

ntp 5 ca si hoang nam

Ca sỹ trẻ Nguyễn Hoàng Nam

Qua đây, Hoàng Nam cũng làm chứng lại rằng lúc đầu tin Chúa còn bỡ ngỡ nhưng sau đó được Chúa dẫn dắt, Hoàng Nam được hiểu rõ hơn về Ngài. Đặc biệt là anh đã làm chứng về Chúa để giờ này gia đình bảy người của anh đều tin Chúa cả. Nam cũng chia sẻ trong thời gian vừa rồi, anh đưa bà nội vào thành phố và tham dự một chương trình truyền giảng, cũng ngay buổi tối hôm đó, bà nội của anh cũng đã tin nhận Chúa. Với bài hát “Khúc Tâm Ca”, Hoàng Nam một lần nữa muốn dâng lên Chúa lời cảm tạ vì dầu cho bao năm lìa xa Chúa, dầu đắng cay vấp ngã thì Ngài cũng đã yêu và cứu chuộc anh.

ntp 6 ca si phuong trinh

Phương Trinh, Super Star HTV 2006

Phương Trinh, ca sĩ đoạt giải Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2006,  sinh trưởng trong gia đình yêu mến Chúa đã chia sẻ về một giai đoạn của cuộc đời mình. Phương Trinh cho biết đầu năm 2009 khi mẹ cô qua đời, cô rất đau khổ và muốn từ bỏ tất cả. Tiền tài, danh vọng giờ đối với Phương Trinh không còn ý nghĩa. Tuy nhiên, Phương Trinh cảm tạ Chúa vì có những người anh em trong đức tin đã an ủi, khích lệ chị rất nhiều. Giờ đây, Phương Trinh cảm nhận tình yêu và sự chở che một cách tuyệt vời của Chúa. Cũng nhân cơ hội này, Phương Trinh kêu gọi những ai đang có phiền muộn, sầu khổ, chán chường hãy chạy đến với Chúa và giao phó cho Ngài thì Tình yêu của Chúa sẽ làm thay đổi cuộc đời mỗi người.

Mục sư Phan Quang Vũ, thành viên ban đại diện Tin Lành TP. HCM, cũng là diễn giả trong chương trình. Với chủ đề Tình yêu nhiệm màu, mục sư đã chia sẻ sứ điệp Giáng sinh của Chúa Jesus, đó là tình yêu thương vô bờ bến của Thiên Chúa. Mục sư cũng mời gọi tất cả hãy đón nhận Tình yêu ấy cho cuộc đời mình, vì chỉ có Chúa Jesus mới là đường đi, chân lý và sự sống.

ntp 9 ms dien gia phan quang vu

Mục sư diễn giả của chương trình

ntp 10 huong dan cau nguyen tin chua

ntp 12 than huu tin chua

Các thân hữu tin nhận Chúa

ntp 13 ca ngoi chua sau chuong trinh

Ca ngợi Chúa sau chương trình

Cảm ơn Chúa, sau lời kêu gọi, có 50 thân hữu, chủ yếu là các bạn trẻ đã tiến lên phía trên để cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

Giáng sinh, mùa cứu rỗi là một cơ hội tốt để chia sẻ tình yêu Chúa cho mọi người. Xin tiếp tục cầu nguyện cho những chương trình truyền giảng đang và sắp diễn ra trên khắp đất nước Việt Nam! Xin ngọn lửa phục hưng sẽ được thắp lên và bùng cháy để hết thảy người dân Việt Nam đều được Chúa cứu!

Ngọc Tuấn – tintuc@hoithanh.com
{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like