Home Tin tức Sơ Đồ Tổ Chức Chương Trình Truyền Giảng 20/12 Ở Hà Nội

Sơ Đồ Tổ Chức Chương Trình Truyền Giảng 20/12 Ở Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc

Dù có nhiều sự ngăn trở không mong muốn suốt từ lúc tập trung đến khi kết thúc (từ 17-19h), nhưng không một ai trong anh em nao lòng và nhụt chí. Hàng loạt đầu gối lại quỳ xuống và khẩn cầu. Buổi thờ phượng và cầu nguyện tối qua tại quảng trường sân Mỹ Đình thật sự là một buổi thờ phượng tuyệt vời. Đức Chúa Trời trên trời biết lòng các con trai con gái của Ngài.

hanoipray1

hanoipray2

hanoipray3

hanoipray4

hanoipray5

Hết lòng cầu nguyện, tìm kiếm Chúa trong sự khó khăn!

Buổi thờ phượng diễn ra khoảng một tiếng thì bất ngờ đèn cao áp khu quảng trường tắt ngóm. Sau đó ít phút, một chiếc xe phun nước rửa đường không hiểu tại sao hôm nay “làm việc quá giờ” chạy sát tới đám đông phun nước rất mạnh làm ướt một số anh em đứng vòng ngoài, chiếc xe cứ thế đi lại thêm vài vòng trước khu quảng trường để rửa bụi.

hanoipray6

Cả khu vực sân vận động Quốc gia Mỹ Đình bỗng dưng tối đen

hanoipray7

Chiếc xe rửa đường khó hiểu và còn nhiều điều khác…

Tất cả không làm nao núng tinh thần của con cái Chúa tại Hà Nội…

Con cái Chúa tại Hà Nội vẫn quyết tâm hiệp lòng thực hiện chương trình  vào tối 20/11 sắp tới. Hiện nay các mục sư trong ban lãnh đạo HCF đã đồng lòng gửi đơn thư đến Ban tôn giáo chính phủ và chính quyền thành phố Hà Nội một lần nữa để đề nghị được cấp giấy phép cho chương trình. Từ hôm nay, các ban ngành tiếp tục hoàn thiện mọi khâu còn lại để lại “ra sân” vào tối thứ sáu tới trong buổi tổng duyệt cuối cùng. Rất mong anh chị em con cái Chúa TẤT CẢ các Hội-thánh hãy đến quảng trường khán đài B sân vận động Mỹ Đình để chúng ta cùng nhau tôn cao Danh Chúa và cầu nguyện.

Sự kiện trọng đại đã gần hơn hôm qua 24h. Anh chị em ơi, hãy đồng lòng, tiến bước và đến trước ngôi Ngài để dâng của tế lễ đẹp lòng Ngài. Đức Chúa Trời yêu Hội-thánh Ngài. Chúa Giê-su yêu thân thể Ngài. Ngài yêu bạn. Hãy đồng hành với chúng tôi dạn dĩ đến trước ngai ơn phước và “ĐỒNG LÒNG TÔN CAO CHÚA GIÊ-SU”. Rất mong anh chị em khắp nơi tiếp tục cầu nguyện cho chúng tôi. Một lần nữa, THA THIẾT MONG các con cái Chúa tại Hà Nội và các vùng phụ cận hiệp lòng với chúng tôi vào tối thứ sáu (18/12) tại khu quảng trường sân vận động để tiếp tục tôn vinh thờ phượng Chúa và nguyện cầu cho đất nước.

FAP

Bình Luận:

You may also like