Home Tin tức Tối Nay, Con Cái Chúa Tại Hà Nội Tiếp Tục Cầu Nguyện Tại Sân Mỹ Đình

Tối Nay, Con Cái Chúa Tại Hà Nội Tiếp Tục Cầu Nguyện Tại Sân Mỹ Đình

by Ban Biên Tập
30 đọc

Anh em khắp các tỉnh thành cũng đang rất nô nức đón chờ ngày lễ lớn. Đây thật sự là điều mong mỏi từ khắp mọi nơi như: Tuyên Quang, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định… Danh sách các tỉnh thành đã lên đến hàng chục. Ban tổ chức dự kiến, nội trong bảy mươi hai giờ tới sân khấu sẽ được dựng trước cửa khán đài B trong khu quảng trường, để sẵn sàng cho thì giờ thờ phượng dâng của lễ ngợi khen Đức Chúa Trời Hằng Sống Vĩ Đại Muôn Đời.

hanoiquangtruongb1

Quảng trường khán đài B, nơi sẽ diễn ra buổi thờ phượng.

hanoiquangtruong2

Quảng trường từ phía tay phải sân khấu với sức chứa hơn hai chục ngàn người.

Đêm đại hội, hàng chục ngàn ngọn nến sẽ được thắp lên để chiếu sáng bầu không khí thuộc linh dân tộc. Chắc chắn đây sẽ là tiết mục cảm động khi hàng ngàn đầu gối sẽ quỳ khóc thương cho dân tộc Việt thân yêu. Mỗi thành viên tham dự buổi lễ sẽ không chỉ là khán giả, nhưng tất cả đều “có việc gì đó để làm”, ấy là mỗi người sẽ chuẩn bị cho mình một cây nến tùy kiểu, và đồng tham dự “thắp nến” trong giờ phút cầu nguyện thiêng liêng.

hanoiquangtruong3
Khu quảng trường bên ngoài, nơi sẽ nhìn thấy ánh nến ngập tràn trong đêm cầu nguyện.

Hỡi anh chị em yêu dấu trong Chúa, hãy cùng chúng tôi đồng lòng hướng về miền Bắc yêu quý. Chúng  tôi cần sự ủng hộ của quí vị trong lời cầu nguyện.  Xin chờ thông tin từ phía chúng tôi.

“Hãy cầu nguyện cho chúng tôi với”.

FAP

 

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like