Home Dưỡng Linh Vì Sao Satan Ghét Chúng Ta?

Vì Sao Satan Ghét Chúng Ta?

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mặc dù ít khi được nói đến, điều nầy là một sự thật mà mọi Cơ đốc nhân từng trải đều biết và là một điều mà mỗi chúng ta cần học biết để không bị đánh gục.

Nếu Satan ghét những người đã cải đạo để theo Chúa Giêxu thì chúng càng cay đắng hơn khi họ tăng trưởng thêm trong Chúa mỗi ngày. Không như nhiều người nghĩ, một đời sống đầy dẫy Đức Thánh Linh không phải là một đời sống yên bình chỉ tràn đầy niềm vui, mà thật ra là hoàn toàn ngược lại.

Satan ghét Cơ đốc nhân vì nhiều lý do. Thứ nhất là vì Đức Chúa Trời yêu chúng ta, và ai được Đức Chúa Trời yêu thì hiển nhiên là sẽ bị Satan ghét! Lý do thứ hai là, khi trở nên con cái Đức Chúa Trời, Cơ đốc nhân tạo nên một gia đình hiệp nhất với Cha và hiệp một trong đức tin.

vi chua yeu ban

Vì Chúa rất yêu bạn…

Thứ ba, mọi Cơ đốc nhân đều từng là nô lệ của Satan nhưng đã thoát khỏi gông xiềng của chúng, và Satan không thể bỏ qua điều đó được. Lý do thứ tư, đời sống cầu nguyện của mỗi Cơ đốc nhân là một mối đe dọa thường trực đối với vương quyền của Satan. Cơ đốc nhân là những người đã làm nên một cuộc nổi loạn thánh để thoát khỏi thế gian và đến với Đức Chúa Trời.

Satan không biết mối đe dọa của chúng sẽ đến từ hướng nào. Chúng không biết được khi nào sẽ có một Êli khác, hay một Đaniên khác được dấy lên!

Anh Vũ dịch từ Đổi mới mỗi ngày của A.W.Tozer

 

 

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like