Home Quốc Tế Năm Triệu Hình Dán Kể Câu Chuyện Giáng Sinh Ở Anh

Năm Triệu Hình Dán Kể Câu Chuyện Giáng Sinh Ở Anh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Những sản phẩm sẽ được thiết kế thành nhiều loại khác nhau như tem dán bao thư, những hình dán nhỏ… để các Cơ đốc nhân có thể chia sẻ với nhau khắp mọi nơi. Theo Bible Society cho biết đây là một cách mới lạ để nhắc nhở mọi người rằng mục đích Giáng sinh để kỷ niệm của sự ra đời của Chúa Giê-xu.

John Ranford, giám đốc phát triển dự án này cho biết: “Tất cả những gì chúng tôi làm là muốn mang Chúa Giê-xu đến với mọi người, để những ai có được những hình ảnh này đều nhớ đến Chúa Giê-xu, là nhân vật chính trong ngày lễ Giáng sinh, không phải là cây thông, hay ông già Nô-en….”

hinh dan 1

Sản phẩm được ra mắt vào chúa nhật tuần vừa qua tại nhà nhờ Ely, Anh quốc và được sự ủng hộ của rất nhiều tín hữu. Hằng trăm Stickers được bán ra, khởi động cho việc giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc của Bible Society.

hinh dan 2

Theo thông tin từ Christian Post cho biết, số tiền thu được từ việc bán những sản phẩm sticker sẽ được đóng góp vào quỹ từ thiện, để mua quà cho các trẻ em mồ côi. Các chương trình từ thiện được thực hiện bởi sự chung sức của tất cả các nhà thờ tại Luân đôn. Mọi người sẽ đi đến các quận nghèo và những khu vực ngoại ô để giúp đỡ trẻ em của các gia đình nghèo ở đó.

hinh dan 3

Người dân Anh đang nô nức chuẩn bị cho mùa giáng sinh

Helen Shannon, phụ trách dự án về chương trình phát quà cho biết: “Cho đi có nghĩa là thể hiện tình yêu của Chúa Giê-xu. Vì Giáng Sinh chính là mùa của tình yêu và thiện chí.”

“Là một cơ đốc nhân, chúng ta không chỉ nói về tình yêu của Chúa Giê-xu, chúng ta cần phải thể hiện nó bằng cách hành động. Hy vọng chúng tôi là thông qua các quà tặng Giáng Sinh, mọi người sẽ thấy nhiều hơn một từ – tình yêu – tình yêu thực sự là thể hiện bằng cách cho đi.”

Ân Điên (theo Christianpost)

Bình Luận:

You may also like