Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Khai Trương Logos Studio – Cửa Hàng Thời Trang Cơ Đốc

Khai Trương Logos Studio – Cửa Hàng Thời Trang Cơ Đốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Logos là cửa hàng thời trang Cơ Đốc, được thành lập với một sứ mạng “To Bring The World Of Fashion To Christians And To Bring Christianity To The World”. (tam dịch: Đem thế giới thời trang đến từng Cơ Đốc Nhân và Đem Cơ Đốc Giáo đến tòan thế giới). Cửa hiệu cung cấp những sản phẩm quần áo nam nữ, bảng câu gốc, tranh sơn mài mang đậm nét văn hóa Cơ Đốc. Điều đặc biệt là dưới mỗi size áo đều có in nhãn hiều Logos cùng với một câu Kinh Thánh. Khách hàng ở đây bao gồm nhiều quốc tịch khác nhau.

logos0

logos1sylvietran

Cô Sylvie Trần, chủ cửa hiệu, là một Cơ đốc nhân đồng thời cũng là một Việt kiều Mỹ. Cô đang nhóm tại Hội Thánh quốc tế ở tại Phú Mỹ Hưng. Cô chia sẻ rằng hơn ba năm trước đây, Chúa cho cô có ý tưởng thành lập một nhãn hiệu thời trang Cơ đốc nhằm tạo việc làm cho những con cái Chúa khó khăn. Không những thế, thông qua những câu Kinh Thánh, cô cũng muốn chia sẻ về Chúa đến với các khách hàng của mình. Cửa hàng được khai trương cũng có sự đóng góp và giúp đỡ rất nhiều của những người bạn của Sylvie Trần tại các Hội Thánh ở Sài Gòn.

logos2_do_luu_ niem_co_doc

logos3

Các sản phẩm của Logos Studio đều có một câu Kinh Thánh

Trong ngày đầu khai trương có rất đông bạn bè, người thân cũng như khách hàng quen thuộc đến chúc mừng, tham quan và mua sắm. Những dòng chữ như “Jesus is The Lord”, hay những câu Kinh Thánh được in trên size áo “Jesus said I am the way, the truth, and the life” thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Tin rằng thông qua những món hàng đơn sơ nhưng đầy ý nghĩa rằng, nhiều người sẽ muốn tìm hiểu về Chúa và biết về Ngài nhiều hơn.

Tạ ơn Chúa vì ngày càng có nhiều doanh nhân Việt Nam đang nổ lực chia sẻ về Chúa bằng chính công việc của mình. Xin Chúa ban ơn trên Logos Studio của cô Sylvie Trần, cũng như xin Ngài dấy lên nhiều Cơ Đốc Nhân có tâm tình để đem Cơ Đốc giáo đến khắp đất nước này.

 

Ngọc Tuấn – tintuc@hoithanh.com

 

 

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like