Home Tin tức Tối Nay, Đêm Thánh Nhạc Lịch Sử “Với Trọn Tấm Lòng 2 – Nguồn Tình Yêu”

Tối Nay, Đêm Thánh Nhạc Lịch Sử “Với Trọn Tấm Lòng 2 – Nguồn Tình Yêu”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Xin quí vị cầu nguyện thật nhiều cho chương trình và nỗ lực mời thân hữu đến tham dự chương trình hoặc xem truyền hình trực tiếp chương trình qua website Hoithanh.com. Chương trình sẽ được truyền tải với chất lượng cao vào đúng thời điểm diễn ra chương trình.

Do vấn đề giao thông tại khu vực sân vận động Phú Thọ có nhiều khó khăn nên ban tổ chức chương trình “Với trọn tấm lòng 2” sẽ chuyển từ Sân Vận Động Phú Thọ đến Sân K26, số 18A, Phan Văn Trị, Phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM (gần nhà hàng Đại Dương, nhà hàng Hai Lúa, cách ngã tư Nguyễn Oanh  – Phan Văn Trị 200 m). Ban tổ chức xin quí tín hữu và quí vị khán giả thông cảm về sự thay đổi này.

ngay hoi tin lanh

Sẽ là một ngày hội Tin lành lịch sử

giay phep chuong trinh

Giấy phép chương trình do Ủy ban thành phố Hồ Chí Minh cấp

tin huu vui mung

Các tín hữu vui mừng  ngợi khen Chúa sau khi nhận được giấy phép.

Chương trình bao gồm những nhạc khúc thánh ca nổi tiếng nhất qua mọi thời đại, từ những ca khúc kinh điển đến những nhạc phẩm trẻ trung, hiện đại. Với một ban hát lên đến 1000 người đến từ nhiều hội thánh Tin lành tại TP.HCM, chương trình sẽ đưa khán giả đến với một không gian thánh nhạc đầy mạnh mẽ, nóng cháy nhưng cũng rất ngọt ngào, sâu lắng. Tham gia biểu diễn trong chương trình có các nghệ sỹ: K’long Haghim, một giọng hát opera xuất sắc; Phương Trinh, giải thưởng Super Star Ngôi sao THTH 2006; nghệ sỹ Khánh Tường, ca sỹ Tuyết Mai…

phuong trinh

Phương Trinh sẽ biểu diễn hết mình với ca khúc “sinh ra để được yêu”

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự góp phần của The Jacksons Family, một gia đình với những thiên tài âm nhạc đến từ Hoa Kỳ với những chương trình biểu diễn toàn thế giới. The Jacksons Family sẽ cống hiến cho khán giả một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc với những ca khúc giáng sinh quốc tế được yêu thích. Không chỉ biểu diễn bằng tiếng Anh, họ sẽ còn làm người xem ngạc nhiên lẫn thích thú với bài thánh ca kinh điển Silent night bằng tiếng Việt.

the jacksons 1

The Jacksons Family với tấm lòng tận hiến cho Việt Nam

Đây là chương trình đặc biệt để chào đón mùa giáng sinh 2009 của các tín hữu Tin lành tại TP.HCM và các tỉnh lân cận. Đồng thời, chương trình cũng nhận được sự quan tâm của hàng triệu tín hữu Tin lành toàn quốc và khắp nơi trên toàn thế giới. Chương trình này cũng nằm trong chuỗi những sự kiện hướng đến kỷ niệm 100 năm Tin lành đến Việt Nam (1911 – 2011).

Với chủ đề “Nguồn tình yêu”, chương trình lần này mong muốn sẽ giúp cho mỗi khán giả tham dự cảm nhận được tình yêu giáng sinh vĩ đại mà Chúa giành cho nhân loại cách đây hơn 2000 năm. Đông thời, để chia sẻ tình yêu với những cảnh đời bất hạnh, chương trình sẽ trích ra số tiền bán vé 60 triệu đồng để ủng hộ cho các tổ chức từ thiện, trẻ em nghèo.

Mục sư Hồ Tấn Khoa, trưởng ban tổ chức chương trình nói: “Đêm nhạc ‘Với trọn tấm lòng 2 – Nguồn tình yêu’ là một chương trình ý nghĩa trong mùa giáng sinh năm nay. Chúng tôi tin rằng thông qua chương trình này, các tín hữu Tin lành sẽ bày tỏ một cách sâu sắc tình yêu bao la của Chúa và tinh thần đóng góp thiết thực của cộng đồng Tin lành đến toàn xã hội. Đây sẽ là một đêm thánh nhạc đặc sắc và gần gũi mà ai cũng có thể hòa lòng và cảm nhận.”

Chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp cho khán giả khắp nơi thông qua website www.hoithanh.com – Mạng Lưới Tin Lành Việt Nam Toàn Cầu. Đông thời, chương trình dự kiến sẽ được tường thuật trực tiếp đến quí khán giả cả nước trên kênh truyền hình VTC7 – Today TV. (Quí khán giả có thể xem chương trình này thông qua hệ thống truyền hình cáp và kỹ thuật số trên toàn quốc).

Quí vị ở xa muốn mời thân hữu tham dự mời nhấn vào đây

 
logo nguon tinh yeu 2
Bình Luận:

You may also like