Home Tin tức Tín Hữu Tin Lành Hoãn Lại Chương Trình Cầu Nguyện Tối 8/12

Tín Hữu Tin Lành Hoãn Lại Chương Trình Cầu Nguyện Tối 8/12

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chỉ còn hơn 48 giờ đồng hồ nữa, chương trình sẽ diễn ra. Hàng ngàn tín hữu Tin lành đã gửi tin nhắn cho nhau để cùng đến cầu nguyện cho chương trình dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 8/12 tại nhà hàng Đại Dương, đường Phan Văn Trị, quận Gò Vấp. Các tín hữu đã sẵn sàng bằng tất cả tấm lòng và tinh thần để được thờ phượng và hầu việc Chúa thông qua chương trình lần này.

Trao đổi với các mục sư lãnh đạo ban tổ chức chương trình Với trọn tấm lòng lần thứ 2, các cấp lãnh đạo chính quyền thành phố đề nghị tín hữu dừng lại chương trình cầu nguyện vào tối qua, phía chính quyền đã hứa sẽ tạo điều kiện để cho phép chương trình thờ phượng, truyền giảng của liên hệ phái các Hội thánh Tin lành tại TP.HCM được phép diễn ra vào hai đêm 11-12/12/2009.

chuong trinh cau nguyen 1

Các mục sư đang ngồi tại địa điểm cầu nguyện để chờ đợi quyết định của lãnh đạo thành phố

Thể hiện thiện chí với chính quyền, các mục sư lãnh đạo ban tổ chức đã phải dừng lại chương trình cầu nguyện tối qua. Các mục sư đã phải đứng trước cổng nhà hàng Đại Dương để giải thích cho các tín hữu để họ quay trở về. Chứng kiến tấm lòng và nhiệt huyết của các con cái Chúa đến với chương trình, các mục sư không khỏi rơi nước mắt. Có ba em thiếu nhi đạp xe từ quận 8 đến Gò Vấp để mong tham dự chương trình. Nhiều con cái Chúa từ Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Dương, Biên Hoà… cũng lặn lội đến đây để mong góp thêm những lời cầu nguyện rúng động cho chương trình…

chuong trinh cau nguyen 2

chuong trinh cau nguyen 3

Các mục sư trong ban tổ chức đang cố gắng giải thích với các tín hữu về việc tạm hoãn chương trình

Ban tổ chức chương trình “Với trọn tấm lòng” lần thứ 2 một lần nữa kêu gọi tinh thần cầu nguyện dốc đổ của con cái Chúa khắp nơi để chương trình được diễn ra. Chỉ còn chưa đầy 48 tiếng đồng hồ nữa, chương trình phải diễn ra, các công tác chuẩn bị phải được tiến hành ngay từ bây giờ. Chúng tôi tin rằng những lời cầu nguyện, ngợi khen của chúng ta sẽ làm rung chuyển các then cài (Ê-sai 6:4).

Ban Tổ Chức Chương Trình “Với Trọn Tấm Lòng” lần thứ 2 – “Nguồn Tình Yêu”.

 

 

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like