Home Quốc Tế “Phép Lạ” Chữa Lành Tại Moscow

“Phép Lạ” Chữa Lành Tại Moscow

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mặc dù đã 74 tuổi nhưng bà Рани còn rất khỏe mạnh và đầy dẫy sự xức dầu của Chúa, đặc biệt về ân tứ cầu nguyện chữa lành.

Ngoài các buổi giảng dạy cho sinh viên trường Kinh thánh, vào các buổi tối, hội trường có sức chứa 1208 người đã chật hết chỗ ngồi, nhiều người phải ngồi cả xuống sàn và lối đi. Trong các buổi nhóm, ngoài người Nga còn có rất đông các anh chị em người Ma-lay-si-a, Trung Quốc và Việt nam tham dự.

Với phong cách truyền giảng giản dị, thân mật nhưng vô cùng sâu sắc, bà Рани đã gửi đến tất các con cái Chúa một thông điệp: Các bạn hãy yêu Thành phố của bạn đang sống, thay vì chỉ yêu con người và Hội thánh của mình.

Anh 1

Рани Себастьян, nữ truyền giáo 74 tuổi người Ma-lay-si-a đang truyền giảng trước Hội thánh

Anh 2

Thông điệp bà Рани muốn gửi tới tất cả mọi người:  “Các bạn hãy mở rộng tấm lòng để yêu tất cả các thành phố khác nhau trên thế giới.”

Đức Chúa Trời cũng bày tỏ cho bà trong những lần nguyện riêng tư với Ngài:  “Ngoài việc yêu thành phố nơi con đang sống, hãy mở rộng tấm lòng để yêu những thành phố khác nữa trên thế giới.

Bà cũng làm chứng về cuộc đời riêng của mình, cuộc sống hôn nhân của bà đã từng không được hạnh phúc, nhiều lần bà đã cầm dao định giết chồng vì không chịu được sự tổn thương về thể xác và tâm hồn.

Chúa đã đến để cứu linh hồn của bà và cuộc sống của Рани đã nhận được nhiều phước hạnh do Chúa ban cho và bà đã đi khắp nơi trên thế giới để rao truyền Tình yêu của Ngài cho tất cả mọi người cùng biết.

Trong buổi tối đầu tiên, bà Рани đã chia sẻ về chủ đề: “Phép lạ” trong công việc chữa lành người bệnh của Đức Chúa Trời. Bà đã kể nhiều câu chuyện trong Kinh thánh nói về Chúa Jêsus chữa lành bệnh cho nhiều người, từ người đàn bà chảy huyết lậu bởi đức tin của mình mà được Chúa chữa lành (Lu-ca 8:42-49), đến người đàn ông bị qủi ám (Ma-thi-ơ 8:29-32), Chúa chữa lành bệnh bại liệt…

Tất cả những điều đó xảy ra bởi “Phép lạ” mà do quyền năng của Đức Chúa Trời qua Chúa Jêsus nhằm bày tỏ sự hiện diện của Ngài trên đời sống của mỗi chúng ta: “Nầy, xin Chúa xem xét sự họ ngăm dọa, và ban cho các đầy tớ Ngài rao giảng đạo Ngài một cách dạn dĩ, giơ tay Ngài ra, để nhờ danh đầy tớ thánh của Ngài là Đức Chúa Jêsus, mà làm những phép chữa lành bịnh, phép lạ và dấu kỳ.” (Công vụ 4:29-30)

Ngày nay, bởi đức tin của chúng ta, “Phép lạ” của Chúa vẫn xảy ra để minh chứng cho tình yêu và sự chăm sóc của Ngài đối với mỗi con người đang sống trên thế gian.

“Phép lạ” là điều xảy ra ngay lập tức. Điều đó đã được minh chứng ngay sau khi bà Рани được sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh kêu gọi những người đang bị các bệnh như: khối u, bệnh tim, đau xương sống, đau vai, đau cổ, đau họng, điếc…Các bạn hãy đặt tay lên chỗ đau của mình và cùng hiệp tâm cầu nguyện Chúa chữa lành. Cả hội trường vang lên những lời cầu nguyện trong sự hiệp một dưới sự dẫn dắt của bà Рани.

Điều kỳ diệu đã xảy ra. Phép lạ của Chúa đã diễn ra qua các lời làm chứng của những con người đã được Chúa chữa lành bệnh sau khi cầu nguyện.

Những tiếng khóc vì sung sướng  do được Chúa chữa lành của những người được mời lên làm chứng.

Hàng chục người vừa được Chúa chữa lành đã kể về những điều vừa xảy ra đối với họ.

Nhiều người mắc các bệnh như: đau lưng, bệnh phụ nữ, đau răng, đau chân…đã được Chúa chữa lành bệnh, thậm chí ngay trong khi nghe bà Рани giảng, nhiều người đã nhận được sự chữa lành.

Cuối buổi nhóm, gần 50 người đã xin được tiếp nhận Chúa sau khi chứng kiến được những điều vừa xảy ra.

Anh 3

Những người vừa nhận được sự Chữa lành lên làm chứng

Anh 4

Người chị em này làm chứng vừa được Chúa chữa lành bệnh đờm ở cổ, bây giờ chị có thể nói mà không bị đau nữa

Anh 5

Một phụ nữ làm chứng về việc khỏi bệnh khối u, bây giờ có thể quay người thoái mái

Anh 6

Người phụ nữ được Chúa chữa lành bệnh đau chân, sung sướng chạy nhảy vui mừng

Anh 7

Người được Chúa chữa khỏi bệnh đau dạ dày

Trong buổi tối tiếp theo, bà Рани đã kể về công việc truyền giáo của mình ở khắp mọi nơi trên thế giới, bà đã đến Trung quốc, Liên Bang Nga, Israel, Đức…nhiều lần để truyền giảng.

Hàng nghìn người ở khắp mọi nơi đã được bà đặt tay cầu nguyện và đã nhận được sự chữa lành. Chúa chúng ta thật tuyệt vời, Ngài muốn ai cũng có niềm vui, Ngài luôn quan tâm chăm sóc chúng ta từ những điều nhỏ nhất.

Nếu bạn đã có đầy đủ các ân tứ thuộc linh, nhưng nếu không có tình yêu thương thì sẽ không có gì hết. Ngay trong buổi nhóm, bà Рани đã kêu gọi mọi người đặt tay cầu nguyện, hàng chục người cũng đã được chữa lành.

Trong buổi nhóm, bà đã kêu gọi: “Ai là một người phụ nữ trẻ vừa bị mất đứa con thân yêu khi vừa mới sinh, đang bị đau trong cơ thể và tinh thần thì  hãy đứng lên để Hội thánh cầu nguyện. Ngay sau đó, một người chị em người Việt nam đã đứng dậy để xin Chúa sự chữa lành sau khi được nghe Chúa bày tỏ  qua bà Рани về chính hoàn cảnh của mình.

Anh 8

Anh 9

Các anh chị em người Việt nam chăm chú nghe bà Рани giảng

Anh 10

Bà Рани cầu nguyện cho những người xin tiếp nhận Chúa

Cảm tạ Chúa về những điều đã diễn ra tại đây, nhiều anh chị em đã thực sự cảm động vì tấm lòng của nhà truyền giáo  Рани. Nhất là các chị em phụ nữ, tấm gương phục vụ Chúa của bà đã góp phần nâng đỡ và khích lệ các chị em rất nhiều.

Bà Рани muốn gửi tới tất cả mọi người một điều : “Các bạn hãy khởi sự làm thì Chúa sẽ làm cùng thì bạn sẽ thành công”.

Chúng ta hãy mở rộng tấm lòng để Tình yêu thương của Chúa đổ tràn vào, rồi qua mỗi chúng ta, Tình yêu của Ngài sẽ được ban ra cho nhiều người khác nữa.

Hãy để Đức Chúa Trời sử dụng bạn, và đức tin của bạn sẽ khiến phép lạ xảy ra.

Khi đó, bởi quyền năng và ân điển của Ngài, nhiều người đang sống trên thế gian này sẽ tin và tiếp nhận ân phước của Chúa vào đời sống mình.

“Phép lạ” của Chúa vẫn đang diễn ra.

Bạn có sẵn sàng để Ngài động chạm tới và bạn có thể nhận được phép lạ. Sau đó, các bạn hãy đem tình yêu thương của Ngài làm chứng cho tất cả mọi người đang sống trên thế gian này…

Phạm Vũ – từ Moscow – tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like