Home Quốc Tế Ban Nhạc The Jacksons Family Đến Trình Diễn Tại Việt Nam

Ban Nhạc The Jacksons Family Đến Trình Diễn Tại Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Một Ban Nhạc Gia Đình Đầy Ảnh Hưởng

Ban nhạc Cơ Đốc The Jacksons là một gia đình 6 thành viên. Vào năm 1988, một đoàn thể phi chính phủ đã giúp gia đình Jackson thành lập nhóm truyền giáo bằng âm nhạc trong tổ chức của họ. Giữa lúc đạo đức xã hội đang xuống dốc một cách trầm trọng, Jacksons Family có một mục vụ đặc biệt hướng tới gia đình, kêu gọi họ xây dựng hạnh phúc trên nền tảng Thánh Kinh.

Trong khi đang phục vụ cho một hội thánh địa phương, ông Bruce Jackson và gia đình ông đã nhìn thấy những sự đấu tranh to lớn trong hôn nhân và mối quan hệ trong gia đình. Gia đình Jackson được ủy thác như “những nhà truyền giáo cho các gia đình” và bước vào chức vụ truyền giáo trọn thời gian bằng cách đến với những gia đình đang gặp khó khăn.  Âm nhạc  luôn là công cụ tạo nên ảnh hưởng mạnh mẽ nhất của gia đình Jackson, nó khiến bức tường chống đối phải đổ xuống, dẫn đến con đường ngay thẳng. giải quyết những việc thích đáng, những buổi biểu diễn âm nhạc này là phương tiện được bao phủ bời quyền năng của Chúa dẫn nhiều cá nhân và gia đình đến nơi họ có thể thực hiện quyết định để thay đổi cuộc sống của họ. Bốn người con của ông bà Jackson có độ tuổi từ 12 đến 24 có năng khiếu về âm nhạc.

Chân dung gia đình Cơ Đốc

Trong những năm gần đây The Jacksons đã kinh nghiệm được sự ban phước một cách tuyệt vời từ Đức Chúa Trời. Hôn nhân đang được khôi phục, nhiều mối quan hệ đổ vỡ trong gia đình được hàn gắn thông qua những mục vụ của họ. Hơn 20 hệ phái tại Mỹ cùng nhiều nơi trên thế giới đã mời gọi sự cộng tác của Jacksons Family cho những mục vụ khác nhau. Đặc biệt hơn nữa từ năm 2005, Jackson Family đã lên kế hoạch để tổ chức những chương trình truyền giáo bằng âm nhạc hướng đến Châu Á. Trong năm vừa qua, Jacksons Family đã có một cơ hội thật đặc biệt khi Chúa đem họ đến với Trung Quốc. Tại nơi đây, họ có những đặc ân tuyệt vời khi được chứng kiến hơn 4000 người tin nhận Chúa trong những đêm truyền giảng lớn mà họ được góp phần. Jacksons Family cũng chia sẻ rằng tại đây họ được khích lệ rất nhiều từ những tấm lòng trung kiên của các con cái Chúa, dầu bắt bớ, dầu khó khăn nhưng vẫn giữ vững niềm tin và nổ lực để chia sẻ Phúc Âm cho người xung quanh.

Hơn 15 năm trong công tác truyền giáo, gia đình Jackson được nhiều hội thánh hỗ trợ, dâng hiến. Đức Chúa Trời đang mở cánh cửa cơ hội cho gia đình Jackson có thể sử dụng ân tứ của họ chinh phục nhiều gia đình tại Hoa Kỳ và Châu Á.

the jackson

Các thành viên trong ban nhạc gia đình The Jacksons Family

Các Thành Viên Trong Ban Nhạc The Jackson Family

Gia đình Jackson gồm sáu thành viên ông Bruce, bà Brenda và bốn người con: Brittiany, Brent, Brook, và Bryson.

Bruce Jackson là một thiên tài âm nhạc, ông hướng dẫn gia đình trong công tác truyền giáo, nhưng mỗi kinh nghiệm mà ông nhận được từ trong gia đình là một công cụ đắc lực trong các chuyến đi truyền giáo của cả gia đình.

Bà Brenda Jackson là một người mẹ mẫu mực. Để chăm lo cho một gia đình thiên tài rất cần một người phụ nữ đảm đang và bà Brenda chính là người phụ nữ Đức Chúa Trời đã chọn đề lo lắng, quán xuyến tất cà mọi việc trong gia đình. Có thể nói được chăm sóc gia đình là một trách nhiệm và cũng là một ân tứ vô cùng lớn lao của bà. Bà từng nói: “Niềm hạnh phúc của tôi là được cùng gia đình hầu việc Chúa, và nhìn thấy quyền năng của Chúa thay đổi nhiều cuộc đời.”

Người con gái đầu của ông bà Jackson cô Brittany Jackson cá tính, thông minh, và một đặc điểm rất khác biệt là mái tóc đỏ bồng bềnh. Brittiany tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nghiên cứu giao tế cộng đồng, cô sẽ tiếp tục học cao học của chuyên ngành này. Năm cô được ba tuổi, gia đình cô đã bắt đầu chức vụ truyền giáo chính vì thế mà âm nhạc và truyền giáo có sức ảnh hưởng lớn trên cuộc đời của cô. Brittany Jackson với giọng ca ấm áp hòa với dòng nhạc của gia đình đã đem Tin lành đến cho nhiều người. Cô cho biết: “Âm nhạc và sự giảng dạy không chỉ khích lệ nhiều người mà còn chữa lành vết thương lòng. Tôi tin rằng đây là một trong những điều kỳ diệu nhất mà Đức Chúa Trời đã dựng nên .”

Một nhà lãnh đạo táo bạo với nhận thức rõ ràng về chân lý Kinh Thánh, Brent Jackson người con trai lớn trong gia đình Jackson luôn mạnh dạn chia  sẻ Phúc Âm. Anh sinh năm 1985, hiện đang học chuyên ngành quản trị kinh doanh và tài chính. Mục tiêu sắp tới của anh là tham gia vào công tác truyền giáo, tốt nghiệp đại học, và góp phần trong các chương trình nhạc rock Cơ đốc. Anh từng nói: “Đây có thể là một chương trình ca nhạc nhưng Ngợi khen Đức Chúa Trời không phải là một sự giải trí, chúng ta có rất nhiều việc có thể thư giãn trong các hoạt động Cơ Đốc ngoại trừ điều này, và mọi người cần một chân lý thật rõ ràng.”

the jacksons 1

Người con trai út trong gia đình, Bryson sinh năm 1995 là một cậu bé rất thông minh, tử tế và thích phục vụ mọi người. Cậu và chị gái Brook là những em thiếu nhi có  năng khiếu về âm nhạc của thành phố. Một trong những sở thích của cậu là đọc sách và đánh kiếm.

Biệt danh “Angleface”, Brook xinh như một nàng công chúa với đôi mắt xanh long lanh, cô luôn nở nụ cười và khiến mọi người vui vẻ. Cuộc đời cô là một bằng chứng sống động cho niềm vui của Thượng Đế. Cạnh tranh nhưng ngọt ngào, mạnh mẽ nhưng cũng rất dịu dàng, Brook có thể chơi được nhiều môn thể thao như bóng rổ, bơi lội, và nhiều hoạt động khác. Cô luôn làm điều tốt nhất để mọi người càm thấy phấn khởi, vui vẻ.

Phụng Nga – Lê Tuấn

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like