Home Tin tức Bộ Phim “Chúa Giê-Xu” Được Trình Chiếu Trên Truyền Hình BTV1 ở Việt Nam

Bộ Phim “Chúa Giê-Xu” Được Trình Chiếu Trên Truyền Hình BTV1 ở Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Giê-xu phim là một xuất phẩm điện ảnh đặc biệt được thực hiện mô phỏng sát thực với sách Luca của Kinh thánh Tân ước. Nội dung phim khắc hoạ chân thật và cảm động hình ảnh của nhân vật lịch sử: Giê-xu – Đấng Cứu Thế trong suốt 90 phút của phim. Bộ phim đã được sản xuất tại Do Thái với những nghiên cứu nghiêm ngặt về mặt lịch sử thời thế kỷ đầu tiên ở Xứ Thánh. Phim đã được dịch 871 ngôn ngữ, công chiếu cho gần 6 tỉ lượt người xem và đem lại những kết quả tuyệt vời trong cuộc cuộc truyền giảng Tin lành trên toàn thế giới.

Mot canh trong phim Gie-xu

Hinh anh Chua Giexu trong phim

Giexu xache

Hình ảnh Chúa Giê-xu trong phim rất chân thận và xúc động

Bộ phim sẽ chính thức lên sóng BTV1 đài truyền hình Bình Dương trong khung giờ vàng của kênh này trong hơi thở của mùa giáng sinh đang gần kề.

Những quí vị ở tại TP.HCM và khu vực miền Đông Nam Bộ hoàn toàn có thể dễ dàng xem được bộ phim này vào khung giờ kể trên. Đài truyền hình Bình Dương là đài truyền hình có cột phát sóng cả nước và kênh này cũng đã được tích hợp trên các mạng lưới truyền hình cáp toàn quốc. Những quí vị không ở trong khu vực trên thì có thể xem bộ phim thông qua các kênh truyền hình cáp.

Giexu Dang Cuu Roi

Câu chuyện về cuộc đời Đấng Cứu Rỗi là câu chuyện tuyệt vời và ảnh hưởng nhất của nhân loại

Đây là một sự kiện đặc biệt thể hiện nhiều nổ lực của những con cái Chúa và các tổ chức nhằm giới thiệu về Chúa Giê-xu cho đồng bào Việt Nam thông qua truyền thông đại chúng. Tin chắc rằng đây là những bước đi đầu tiên và chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến nhiều điều vượt bậc hơn nữa trong thời gian tới. Xin quí vị hãy cầu nguyện và cổ vũ thật nhiều cho công tác này. Đồng thời xin cầu nguyện và giới thiệu cho bạn hữu về sự kiện lần này, để sẽ có hàng triệu người đón xem, được ảnh hưởng và cảm động khi xem bộ phim “Giê-xu” trên sóng truyền hình.

Quí vị có thể xem phim Chúa Giê-xu với chất lượng cao tại HoiThanh.Com. Mời bấm vào đây.

Ninh Nguyễn

Bình Luận:

You may also like