Home Tin tức 80 Năm Tin Lành Đến An Lạc Tây – Sóc Trăng

80 Năm Tin Lành Đến An Lạc Tây – Sóc Trăng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lễ cảm tạ đã diển ra thật trang trọng, ấm cúng, tràn ngập niềm vui khi có khoảng 1000 tín hữu với hơn 40 mục sư, truyền đạo trong tỉnh Sóc Trăng cũng như ở khắp các tỉnh trong miền Tây đến để thờ phượng, cảm tạ Chúa và cùng chung vui với hội thánh.

Lịch sử hội thánh được tái hiện qua những đoạn video clip rất sống động. Được thành lập từ năm 1929 với một gia đình tín hữu đầu tiên, trải qua nhiều khó khăn, thử thách, bởi sự hy sinh, tận tuỵ của nhiều thế hệ đầy tớ cũng như của những con cái Chúa trung kiên, hết lòng phục vụ Chúa. Hội thánh của Chúa tại An Lạc Tây vẫn đứng vững và phát triển cho đến ngày hôm nay với gần gần 600 tín hữu cùng một hội thánh nhánh Thới An Hội (cách nhà thờ An Lạc Tây khoảng 10 km) và một điểm nhóm mới được hình thành ở An Tấn (Cồn Cò, nằm giữa sông Hậu, ngang nhà thờ).

An Lac Tay 1

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giảng luận

Lời Chúa được rao giảng cách mạnh mẽ, súc tích qua mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường giúp hội thánh biết đối tượng chính của sự cảm tạ là chính Đức Chúa Trời. Đấng đã ban cho, gìn giữ, dẫn dắt hội thánh cho đến Ngài hôm nay. Sự thành tín Ngài là lớn lắm trên hội thánh Ngài (Ca Thương 3:23 ). Hội thánh được thoả lòng sau thời gian được thờ phượng và nghe Lời Chúa trong tinh thần cảm tạ Chúa cách hết lòng.

Le tan phong Muc su Anlac

OB MS Tran Hieu Nghia 2

Ông bà mục sư Trần Hiếu Ngĩa trong buổi lễ tấn phong

Buổi chiều cùng ngày là Lễ Tấn Phong Mục sư cho Mục sư nhiệm chức Trần Hiếu Nghĩa cũng là quản nhiệm của hội thánh. Sau thời gian dài hầu việc Chúa, với nhiều thăng trầm, đến ngày hôm nay tôi tớ Chúa đã đủ điều kiện để được tấn phong Mục sư thực thụ theo như Điều lệ, Nội quy của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Nam ).

Quang canh 1 a

Quang canh 2 a

Con dân Chúa vui mừng trong đại lễ kỷ niệm 80 năm Tin lành đến An Lạc Tây, Sóc Trăng

Chương trình do Hội Đồng Thẩm Vấn Tấn Phong Mục Sư khu vực 3 Đồng Bằng Sông Cửu Long thực hiện với sự hiện diện của mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt nam (Miền Nam); mục sư Ngô Văn Bửu, Hội phó thứ 2; mục sư Phan Chí Tâm, Chủ tịch Hội đồng Giáo phẩm cùng đông đảo con dân Chúa.

Phúc Thiên

Bình Luận:

You may also like