Home Tin tức Nhiều Nhà Nguyện Của HT Báp-tít VN (Nam Phương) Tỉnh Cà Mau Dâng Lên Chúa

Nhiều Nhà Nguyện Của HT Báp-tít VN (Nam Phương) Tỉnh Cà Mau Dâng Lên Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục Sư Huỳnh Bá Thành, Phó Tổng Thư Ký Ban Chấp hành Tổng hội Báp-tít Việt Nam (Nam Phương) đã cử hành Lễ Cảm tạ dâng  các nhà nguyện lên cho Chúa, gồm: Hội thánh Báp-tít Phấn Hưng Kinh 7 (Xã Huyện Sử, Huyện Thới Bình), Hội thánh Báp-tít Phấn Hưng Xóm Hòn (Huyện Thới Bình), Hội thánh Báp-tít Phấn Hưng Xóm Mới (Xã Hồ Thị Kỷ, Huyện Thới Bình), Hội thánh Báp-tít Phấn Hưng Cái Nước (Huyện Đầm Dơi), Hội thánh Báp-tít Phấn Hưng Tân Xuyên (Huyện Thới Bình).

Tại Lễ cảm tạ mỗi nhà nguyện đều có không dưới một trăm con cái Chúa và khách mời tham dự thật vui vẻ và phước hạnh. Mục Sư Huỳnh Bá Thành đã giảng lời Chúa và cử hành Lễ dâng nhà nguyện lên cho Chúa cách trọng thể. Đặc biệt, tại Lễ Cảm tạ nhà nguyện Hội thánh Báp-tít Phấn Hưng Kinh 7, Chúa cho có được 9 thân hữu cầu nguyện tin Chúa. Sau buổi Lễ, các con cái Chúa tại các Hội thánh trên đều bày tỏ niềm vui mừng của mình khi được có nơi thờ phượng Chúa chắc chắn, khang trang qua những bữa ăn thông công thân mật với nhau cách thật thà.

Để có được những ngôi nhà nguyện đẹp đẽ như hiện nay, trước hết là bởi sự ban cho của Chúa, thứ đến là sự giúp đỡ chí tình của các ân nhân gần xa khi thấy công việc Chúa tại vùng Cà Mau đang phát triển cách lạ lùng, nhiều đồng bào đã chạy đến với Chúa khi chứng kiến được quyền năng Chúa làm qua các tôi con Chúa tại đây. Cũng không quên tấm lòng yêu mến Chúa, dâng hiến đất đai để xây nhà nguyện của các tôi tớ Chúa đang góp phần hầu việc Chúa tại các Hội thánh như Ông bà Truyền Đạo Nguyễn Văn Hỏi, Ông bà Truyền Đạo Ngô Minh Giỏi, Ông bà MSNC. Lê Văn Cai, Ông bà MSNC. Trần Chí Tâm và một con cái Chúa tại Cái Nước.

Baptist Xom Hon

Xom Hon 2

Nhà nguyện Xóm Hòn

Baptist Xom Moi

Nhà nguyện Xóm Mới

Baptist Tan Xuyen

Nhà nguyện Tân Xuyên

Kinh 7

Nhà nguyện Kinh 7

Kinh7 2

Baptist Camau 2

Baptist Camau 3

Tại các buổi Lễ Cảm tạ cũng có sự hiện diện của một số các tôi tớ Chúa từ Hoa Kỳ và một số các tôi tớ Chúa ở các tỉnh thành khác ở Việt Nam đến tham dự, góp phần làm tăng thêm sự vui vẻ và khích lệ cho các buổi Lễ.

Hiện các Hội thánh trên sau khi xây xong nhà nguyện đều còn thiếu lại số tiền trên dưới 15.000.000 đồng và thiếu khá nhiều ghế ngồi.

Xin quý tôi con Chúa gần xa và quý ân nhân góp thêm lời cầu nguyện cho công việc nhà Chúa tại vùng Cà Mau đang được Chúa thăm viếng đặc biệt, nhất là các Hội thánh vừa xây xong nhà nguyện đang cần có thêm bàn ghế, âm thanh, nhạc cụ để sử dụng trong sự thờ phượng Chúa.
MSNC Nguyễn Đình Liễu – tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like