Home Tin tức Tín Hữu Tin Lành Tại TP.HCM Hân Hoan Chuẩn Bị Truyền Giảng Lớn

Tín Hữu Tin Lành Tại TP.HCM Hân Hoan Chuẩn Bị Truyền Giảng Lớn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi lễ cầu nguyện được dầm thấm trong tinh thần ngợi khen, thờ phượng hết lòng và sự thăm viếng mạnh mẽ của Chúa Thánh Linh. Các mục sư cùng hàng trăm tín hữu từ các hệ phái kêu cầu Chúa đổ phước  và dẫn dắt để Hội thánh Chúa chung có một chương trình truyền giảng đầy ơn, giúp hàng chục ngàn người được biết và tin nhận Chúa.

Trong tiếng nhạc mạnh mẽ và một hội trường rộng lớn, buổi cầu nguyện tựa như một buổi nhóm phấn hưng của các Hội thánh tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Các con cái Chúa cùng một lòng hướng đến Chúa trong tình thần hiệp một và cùng nắm tay làm công việc Chúa. Với những lời ca thể hiện sự hạ mình, đầu phục Chúa, sự kêu nài xin Chúa thương xót, phấn hưng, các tín hữu tham dự chương trình này đã kêu cẩu sự xuống phước một cách đặc biệt để sẽ có hàng chục ngàn người được nghe về Chúa qua chương trình truyền giảng tới đây.

Gần 400 tín hữu đã đến kiêng ăn cầu nguyện cho chương trình

CaunguyenLienhephai4

CaunguyenLienhephai

Caunguyenlienhephai3

Caunguyenlienhephai5

Caunguyenlienhephai6

Caunguyenlienhephai7

Các mục sư trong ban cầu nguyện

CaunguyenLienhephai8

CaunguyenLiehephai9

Caunguyenlienhephai10

Caunguyenlienhephai11

Cùng bắt tay và chuẩn bị sẵn sàng cho chương trình truyền giảng Phú Thọ vào Giáng sinh sắp tới.

Với chủ đề “Nguồn Tình Yêu”, chương trình truyền giảng Với Trọn Tấm Lòng lần thứ II dự kiến sẽ diễn ra trong hơn 4 giờ đồng hồ, kéo dài từ 5 giờ chiều đến 9 giờ 30 tối ngày 11/12/2009. Các chương trình vào buổi chiều là một bữa tiệc âm nhạc giáng sinh cho các khán giả cùng hòa lòng tham dự và chương trình chính dự kiến sẽ bắt đầu vào lúc 18 giờ 30.

Chương trình năm nay cần huy động một lực lượng rất lớn sự góp phần của hàng ngàn con cái Chúa. Trước mắt, con cái Chúa khắp mơi có thể góp phần trong công tác mời gọi thân hữu tham dự chương trình thông qua Phiếu đăng ký mời thân hữu Ca nhân (D.Phieu dang ky moi than huu ca nhan New.doc) . Ban tổ chức sẽ hỗ trợ vấn đề di chuyển cho tất các các con cái Chúa ở từng khu vực nếu quí vị có nhu cầu và liên hệ với ban tổ chức. Đồng thời, những tín hữu ở khắp nơi trên thế giới, nếu quí vị muốn mời thân hữu của mình ở TP.HCM và các vùng phụ cận đến tham dự chương trình, quí vị chỉ cần điền thông tin vào mẫu và gửi đến ban tổ chức, vé mời  và sự giúp đỡ đỡ sẽ nhanh chóng gửi đến cho người thân của quí vị. NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ MỜI NGƯỜI THÂN THAM DỰ

Đồng thời những quí vị ở khắp nơi trên thế giới có thể giới thiệu người thân đón xem đêm truyền giảng đặc biệt này qua mạng lưới trực tuyến của Hoithanh.com với đường truyền chất lượng cao và trực tiếp.

Ban tổ chức đang kêu gọi 1000 tín hữu độ tuổi từ 16-60 tham gia vào ban hát, đồng thời cần 600 tín hữu phục vụ trong ban tiếp tân, cùng hàng trăm tín hữu tham gia trong ban trật tự. Với tinh thần hiệp một và phi hệ phái, ban tổ chức chương trình mong muốn đây sẽ là cơ hội để tất cả con cái Chúa từ tất cả các hệ phái cùng đứng chung với nhau trong một công trường rộng lớn để làm nên những điều to lớn cho Đức Chúa Trời. Chương trình đã gianh ra thời gian để các con cái Chúa cùng ngồi lại theo từng ban để chuẩn bị cho chương trình.

Vì thời gian chuẩn bị cho chương trình không còn nhiều nên ban tổ chức kêu gọi tinh thần cầu nguyện đặc biệt của tất cả các tín hữu khắp nơi cho chương trình. Buổi cầu nguyện đặc biệt sáng nay chính là bắt đầu cho sự cầu nguyện khẩn thiết ấy.

Chương trình kết thúc vào lúc 3 giờ chiều trong sự thăm viếng đặc biệt của Chúa Thánh Linh. Hàng trăm tín hữu và các mục sư đều giữ tinh thần kiêng ăn  để cầu nguyện trong ngày cầu nguyện đặc biệt này. Tất cả tín hữu Tin lành đang dốc sức nỗ lực cho một mùa gặt bội thu vào giáng sinh sắp tới.

Liên hệ với Ban tổ chức chương trình:

Điện thoại: 0169 201 4641 – 0933 152 210

Email: truyengiang@hoithanh.com

Linh Ân

Bình Luận:

You may also like