Home Quốc Tế 20 Học Bổng Cao Học Thần Học Tiếng Anh Của UUC

20 Học Bổng Cao Học Thần Học Tiếng Anh Của UUC

by Ban Biên Tập
30 đọc

1)      Master of Arts in Biblical Studies (Cao Học Thánh Kinh) 36 tín chỉ.

2)      Master of Arts in Organizational Leadership (Cao Học Quản Trị Tổ Chức) 36 tín chỉ.

Để khuyến khích các bạn trẻ mạnh mẽ trong việc ghi danh theo học,  trường sẽ dành 20 học bổng đặc biệt (có thể lên đến 100% học phí) cho các sinh viên ghi danh sớm.  Hạn cuối nộp đơn nhập học là 19 tháng 12 năm 2009.

Chi tiết về hai chương trình nầy được đăng trên website của trường www.uuc.edu.

Đây là cơ hội để các Hội Thánh Việt Nam chuẩn bị nhân sự cho có chương trình thờ phượng bằng tiếng Anh cho giới trẻ cũng như trang bị các giáo viên Trường Chúa Nhật cho các lớp thiếu nhi.  Hơn thế nữa, chương trình MA in Organizational Leadership cũng rất hữu dụng khi sinh viên đi làm ở ngoài xã hội. Chúng tôi kính xin quí vị ủng hộ chương trình nầy bằng cách giới thiệu và vận động các con em trong gia đình và Hội Thánh ghi danh theo học.

Union University of California

10 LÝ DO TẠI SAO BẠN CẦN CHỌN UUC

1)      Tổ chức và nội dung giảng dạy của UUC đã được cơ quan Giáo Dục Bang California (BPPVE) thẩm định và công nhận (full approval) để cấp phát văn bằng đại học.

2)      UUC đã gần 25 năm trong sứ mạng trang bị những người phục vụ Chúa.  Trên một ngàn cựu sinh viên và sinh viên đang phục vụ trong nhiều vai trò khác nhau trên thế giới.

3)      Chương trình trực tuyến đã được các chuyên viên giáo dục khẳng định chất lượng.

4)      Bạn có thể học bất cứ khi nào trong tuần.  Việc học sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sinh họat hiện tại.  Bạn không cần phải ngưng việc làm hoặc dời chỗ ở mà vẫn có thể đạt ý nguyện học hành của mình.

5)      Bạn có thể truy cập nguồn tài lịêu phong phú trên mạng.

6)      Bạn có thể liên lạc và trao đổi với giáo sư dễ dàng hơn những lớp học tại chỗ.

7)      Bạn có cơ hội để gặp gỡ và tạo mối liên kết với các sinh viên ở mọi nơi trên thế giới.

8)      Hầu hết các sinh viên của UUC muốn học tiếp chương trình cao hơn tại các trường nổi tiếng khác đều được chấp nhận.

9)      UUC không ngừng cải tiến về mọi mặt để kịp thời đáp ứng nhu cầu phục vụ của sinh viên.

10)  Với sứ mạng trang bị để sinh viên có thể phục vụ Hội Thánh và xã hội, học phí của UUC chỉ bằng một phần của các trường khác.  Ngòai ra sinh viên còn có thể nhận học bổng giảm trừ học phí.

Bình Luận:

You may also like