Home Tin tức Hội Thánh Tin Lành Tiên Hiệp Quảng Nam Khởi Công Xây Nhà Thờ Mới

Hội Thánh Tin Lành Tiên Hiệp Quảng Nam Khởi Công Xây Nhà Thờ Mới

by Ban Biên Tập
30 đọc

HTTL Tiên Hiệp là một hội thánh đóng trên địa bàn miền núi của tỉnh Quảng Nam. Hội thánh được thành lập năm 1964. Địa điểm xây dựng nhà thờ ở tại thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước. Đây là một xã vùng sâu, có kinh tế rất khó khăn nằm cách trung tâm thành phố Tam Kỳ (tỉnh lỵ Quảng Nam) 37km. Tuy điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn  nhưng con cái Chúa tại đây hết lòng nhờ cậy Chúa, với tấm lòng hiệp một cùng cộng tác với đầy tớ Chúa mở mang vương quốc của Ngài tại miền quê hẻo lánh này.  Hiện tại Hội thánh có khoảng 600 tín hữu.

Để phục vụ cho việc thờ phượng Chúa cho số con cái Chúa ngày càng tăng, cộng thêm việc cơ sở nhà Chúa ở đây đã được xây dựng quá lâu và hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, toàn thể tôi con Chúa tại chi hội Tiên Hiệp đã nương trên đức tin và khởi công xây dựng đền thờ mới.

Cacmucsucaunguyen

Các mục sư lãnh đạo khu vực Quảng Nam – Đà Nẵng đặt tay cầu nguyện trong lễ đặt viên đá đầu tiên

MohinhNhathomiJPG

Trong tương lai, một nhà thờ mới khang trang sẽ mọc lên giữa vùng rừng núi hẻo lánh này

Tinhuu Tien Hiep

Các tín hữu tại Hội thánh Tin Lành Tiên Hiệp

Tuy đã rất cố gắng thông qua các chương trình như nuôi heo đất, ngày tiết kiệm để tạo ngân quỹ xây dựng, nhưng do điều kiện khách quan trên địa bàn khi đa số con cái Chúa là những người thuần nông, thu nhập rất khiêm tốn, vì vậy việc huy động một số tiền lớn trên 2 tỷ đồng để xây dựng nhà Chúa là nan đề lớn trước mắt cần sự giúp đỡ của các tổ chức, con cái Chúa xa gần.

Với niềm tin vào sự ban ơn không thôi của Đức Chúa Trời, và niềm tin vào tình yêu thương, sự đùm bọc lẫn nhau của toàn thể con cái Chúa trên khắp mọi miền đất nước; con cái Chúa tại đây tin rằng sẽ có một ngôi đền thờ thật khang trang, đẹp đẽ được dựng nên. 
Thông qua HoiThanh.Com, các tín hữu tại Hội thánh Tiên Hiệp xin quý con cái Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện, cũng như hết lòng tiếp trợ tài chính để công việc Chúa tại chi hội Tiên Hiệp được phát triển; công tác xây dựng đền Thánh Chúa được diễn ra một cách thuận lợi.
Xin vui lòng liên hệ:
HTTL Tiên Hiệp – thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam. Điện thoại: 0905231743 (MS Võ Đình Đán); 0984434445 (TĐ Nguyễn Thanh Lâm); 05103.897675. Email: httltienhiep@yahoo.com.vn.

Thanh Vĩnh – tintuc@hoithanh.com

Ảnh: songdaoonline.com

Bình Luận:

You may also like