Home Tin tức Buổi Gặp Gỡ Doanh Nhân Cơ Đốc Tại TP.HCM

Buổi Gặp Gỡ Doanh Nhân Cơ Đốc Tại TP.HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi gặp gỡ được bắt đầu bằng lời chào mừng của Mục sư Dương Thành Lâm, Tổng quản nhiệm Hội thánh AG. Tiếp theo đó, các doanh nhân có thì giờ để giới thiệu đôi nét về bản thân và doanh nghiệp. Ngắn gọn và cởi mở, các doanh nhân giới thiệu mình đến từ nhiều lĩnh vực: xây dựng, sản xuất, địa ốc, chứng khoán, du lịch, nhiều người là các chuyên viên hoặc quản lý của một số doanh nghiệp… Đây là một dịp tốt để các doanh nhân Cơ đốc có cơ hội để trao đổi, tạo mối quan hệ và ủng hộ nhau trong việc kinh doanh của mình…

Sau buổi tiệc thông công, mục sư Hồ Tấn Khoa, chủ tịch Hiệp hội thông công Tin Lành Việt Nam đã có một bài giảng đặc biệt gửi đến các doanh nhân. Mục sư Khoa nhấn mạnh rằng: “Chúa Giê-xu đã trở nên nghèo để chúng ta được giàu có. Ba điều quan trọng để một Cơ đốc nhân được giàu có, đó là siêng năng, tìm cầu Chúa và sống một đời sống ban cho. Một doanh nhân Cơ đốc không chỉ nỗ lực làm việc nhưng phải luôn tìm kiếm Chúa trong đời sống mình. Ban cho cũng là nguyên tắc lớn mà Chúa sẽ tuôn đổ phước hạnh cho những người có lòng rộng rãi và hết lòng tìm cầu Ngài.

Một số doanh nhân cũng có ý kiến khích lệ nhau về việc gây dựng một phong trào rõ nét trong giới doanh nhân. Trong suốt lịch sử gần 100 năm Tin lành đến Việt Nam, đây là thành phần chưa được chú trọng đúng mức trong vấn đề truyền giáo cũng như kêu gọi các tín hữu doanh nhân góp phần vào chiến lược này ở Việt Nam. “Là doanh nhân, chúng ta không cần phải nói nhiều, vấn đề là bây giờ chúng ta sẽ làm gì cho Chúa, đây là thời điểm chúng ta phải tiến lên!” Một doanh nhân đã phát biểu tại buổi gặp mặt.

doanh nhan giao luu 1

Doanh Nhan giaoluu 2

Các doanh nhân có mặt giao lưu, giới thiệu trong chương trình

Muc su Lam Giang luan

Muc su Khoa giang luan

Các mục sư chia sẻ và giảng luận tại buổi giao lưu

Doanh nhan theo gioi

Các doanh nhân chăm chú theo dõi và thích thú với chương trình này

Doanh Nhan cau nguyen

Doanh nhan cau nguyen cho chuong trinh truyen giang

Cùng cầu nguyện đặc biệt cho chương trình truyền giảng giáng sinh của Hội thánh

Dịp này, các doanh nhân cũng được kêu gọi để dâng hiến đặc biệt cho chương trình truyền giảng vào mùa giáng sinh năm nay tại TP.HCM của Liên hệ phái các Hội thánh Tin Lành Việt Nam tổ chức. Kết thúc buổi kêu gọi, tổng số tiền một số doanh nhân đã hứa dâng cho chương trình là 418,000,000 VNĐ (Bốn trăm mười tám triệu đồng).

Dự kiến trong thời gian tới, các doanh nhân Cơ đốc sẽ có các buổi nhóm lại hằng tháng và có nhiều thêm những chương trình truyền giảng hướng đến giới doanh nhân. Đây là một bước chiến lược của Hội thánh, đặc biệt khi những con người đẩy ảnh hưởng hết lòng cưu mang công việc Chúa, chắc chắn trong tương lai Hội thánh Chúa sẽ phát triển mạnh mẽ.

Quá trình phấn hưng Việt Nam cần có sự góp phần đặc biệt quan trọng của giới doanh nhân,  một lời kêu gọi và cũng là một thách thức cho các doanh nhân Cơ đốc Việt Nam.

Linh Nguyễn

Bình Luận:

You may also like