Home Tin tức Tuyển Cộng Tác Viên Cho HoiThanh.Com

Tuyển Cộng Tác Viên Cho HoiThanh.Com

by Ban Biên Tập
30 đọc

HoiThanh.Com là một mục vụ truyền thông Cơ đốc tuy mới ra đời nhưng đã sớm nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo con cái Chúa là các tín hữu Việt Nam khắp mọi nơi. Là một mục vụ truyền thông với tinh thần hiệp một, phi hệ phái; với phương châm thông tin nhanh chóng, chính xác và thân thiện, hiện nay HoiThanh.Com là một trong những Mạng Lưới Cơ Đốc Tiếng Việt được truy cập đông đảo và đáng tin cậy nhất hiện nay.

HoiThanh.Com hoạt động với các mục tiêu: Cung cấp tin tức Tin Lành Việt Nam toàn cầu; chia sẻ các nguồn tài liệu mở về dưỡng linh như các bài học Kinh thánh, suy gẫm, phim ảnh, bài giảng, âm nhạc Cơ đốc với đường truyền ổn định và chất lượng nhất. Mục tiêu lớn nhất, HoiThanh.Com sẽ trở thành một mục vụ truyền giảng Tin Lành hiệu quả nhất thông qua Internet cho đồng bào Việt Nam .

Với tâm tình đó, HoiThanh.Com đang mỗi ngày đã và đang nhận được sự yêu mến, ủng hộ, cộng tác của rất nhiều tín hữu Tin Lành Việt Nam toàn thế giới.

Với khải tượng và nhu cầu phát triển mạng lưới, chúng tôi đang rất cần sự tham gia, cộng tác của quí tín hữu ở Việt Nam cũng như khắp 5 Châu để chung tay xây dựng một Mạng Lưới Truyền Thông Cơ Đốc mạnh mẽ và chất lượng cho đồng bào Việt Nam.


Các vị trí tuyển dụng:

1. Phóng viên, thông tín viên – cộng tác viên đưa các tin tức Hội thánh khắp nơi trên toàn Việt Nam và thế giới.

2. Cộng tác viên cho chuyên mục Dưỡng Linh: thực hiện biên soạn các bài học, tài liệu dưỡng linh, ghi nhận các bài làm chứng…

3. Cộng tác viên phụ trách mảng Tin Lành: Đảm trách trong việc sáng tạo các tài liệu truyền giáo và phụ trách công tác chăm sóc tân tín hữu, chăm sóc trực tuyến…

4. Cộng tác viên cho mảng Media: chúng tôi chào đón các bạn có ân tứ trong lĩnh vực IT, Media, Âm nhạc… cùng góp phần để xây dựng một kênh Media hàng đầu cho Tin Lành Việt Nam.

5:  Biên dịch: tham gia biên dịch các tài liệu, tin tức của HoiThanh.Com từ nhiều nguồn khác nhau với các ngôn ngữ khác nhau.

Để tham gia với chúng tôi, xin quí vị hãy điền các thông tin dưới dây và gửi email về tintuc@hoithanh.com.


THÔNG TIN ỨNG VIÊN

Tên:

Năm sinh (Vui lòng ghi rõ cả ngày tháng):

Địa chỉ (Xin ghi rõ quốc gia):

Hội Thánh (nếu có thể):

Email:

Điện thoại:

Skype (nếu có):

Vị trí cộng tác:

Những công tác đặc biệt muốn đảm trách:

Để nói về bản thân, quí vị sẽ nói gì:

Điều gì quí vị mong đợi khi tham gia trong công tác này:

Quí vị có thắc mắc gì về HoiThanh.Com cần giải đáp hay không:

* HoiThanh.Com sẽ bảo vệ các thông tin của quí vị và sẽ liên lạc với quí vị trong thời gian sớm nhất.


 

Nếu không tiện gửi bằng email, quí vị có thể copy tất cả nội dung thông tin ứng viên trên đây, nhấn vào đây, dán và điền đầy đủ thông tin theo mẫu Thông tin ứng viên, sau đó nhấn nút gửi. Thông tin của quí vị sẽ tự động được nhập vào.

Những quí vị trở thành phóng viên – cộng tác viên của HoiThanh.Com sẽ được huấn luyện các nghiệp vụ, kỹ thuật đầy đủ để làm việc. HoiThanh.Com sẽ tổ chức các chương trình dành riêng cho phóng viên, cộng tác viên để quí vị nâng cao nghiệp vụ và gia tăng tình thân, mối thông công với nhau trong Chúa.

Hãy góp một cánh tay để đem hàng triệu anh em tín hữu trở lại gần nhau, và giúp cho hàng triệu đồng bào Việt Nam biết và tin nhận Chúa, chính điều đó sẽ góp phần thay đổi đất nước.

Chúng tôi luôn chào đón quí vị và các bạn!

business-teamwork-7

Ban Quản Trị HoiThanh.Com – tintuc@hoithanh.com

HoiThanh.Com – Mạng Lưới Tin Lành Việt Nam Toàn Cầu
Vietnamese Global Christian Network
tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like