Home Tin tức Đại Hội Phục Hưng HT Vietnamese Baptist Tại Houston Kết Thúc Phước Hạnh

Đại Hội Phục Hưng HT Vietnamese Baptist Tại Houston Kết Thúc Phước Hạnh

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Dầu mới, Rượu mới” đánh dấu một sự thành công vượt hơn những mong đợi. Hội nghị với tinh thần ngợi khen và thờ phượng nóng cháy. Cùng với đó, Chúa ban cho hội nghị những diễn giả được xức dầu với những sứ điệp quyền năng chạm đến nơi sâu thẳm của từng tấm lòng con cái Chúa tham dự, thách thức mọi người tiếp tục tiến bước trong linh trình theo Chúa, sống cho Chúa và hầu việc Ngài.

daihoi tien sy sharon gartmant

Bà Mục sư Tiến sĩ Sharon Gartment

Những bài giảng sâu nhiệm và những câu chuyện về chính mình của Bà Mục sư Tiến sĩ Sharon Gartment khẳng định về quyền năng của Đức Thánh Linh vẫn còn đó và thực thi trên những ai nhờ cậy Ngài, chính chúng ta đến với Đức Chúa Trời với của lễ trên tay là sự ngợi khen chứ không phải ai khác.

daihoi ban tho phuong

daihoi tho phuong

daihoi tho phuong 2

Thờ phượng Chúa tại Đại hội

daihoi dai bieu

daihoi sinh vo-sang tac ca khuc2

Các tín hữu và đại biểu vui mừng tham dự kỳ Đại hội

Bác sĩ Chauncy Crandall đem đến đại hội nhiều điều mới mẻ đặc biệt. Là bác sĩ trưởng khoa tim của một bệnh viện lớn tại Florida, vị bác sĩ hàng đầu về tim của Hoa Kỳ này đã có lần xuất hiện trên kênh số 7 chuyên về tin tức. Ngày kia ông đã cầu nguyện cho một bệnh nhân được xác định là đã chết. Tuy nhiên với lòng tin quyết và vâng lời Chúa, bác sĩ Crandall đã “khiến kẻ chết sống lại” trong danh Chúa Cứu thế Jesus Christ sau lời cầu nguyện đặy tay truyền lệnh cho sự chết phải lui đi. Người ta gọi ông sau sự kiện đó là vị bác sĩ của đức tin. Ông là một nhà khoa học đồng thời cũng là một bác sĩ giỏi, tuy nhiên như Phao-lô, ông không dùng sự tri thức mình để đem kẻ khác đến với Chúa, nhưng với đức tin đơn sơ và tinh thần truyền bá Tin lành mà qua ông đã có rất nhiều người trở lại với Chúa (hầu hết đều là bệnh nhân của Crandall). Ông nhơn danh Chúa Jesus trước khi trị bệnh cho bệnh nhân mình. Ông là bác sĩ của phép lạ!

Tại đại hội phục hưng năm nay bác sĩ Crandall đã khích lệ mọi người hãy cầu nguyện bất cứ khi nào, cầu nguyện cho bất cứ ai với một thông điệp rằng: “Chúa sẽ thực thi qua những lời cầu nguyện của chúng ta”. Ngoài ra Crandall đã thổi một luồng sinh khí mới qua rất nhiều câu chuyện có thật trong đời sống ông. Với các kể chuyện dí dỏm, sinh động, Crandall khéo léo ứng dụng Kinh thánh vào mỗi câu chuyện khiến người nghe vô cùng thích thú và càng nhớ hoài ‎‎ý nghĩa của sự dạy dỗ.

daihoi ms buu  ms doug stringer

Mục sư Bửu và Mục sư Tiến sĩ Doug Stringer

Sự góp phần của Tiến sĩ Doug Stringer cũng đem đến cho Đại hội nhiều phước hạnh. Ông nói về cách làm thế nào để giữ sự xức dầu của Chúa. Tuyệt vời, sâu sắc, thực tiễn qua buổi huấn luyện mà Tiến sĩ Doug Stringer giúp cho các đại biểu tham dự nắm được nhiều bí quyết hầu việc Chúa đầy dầu và ơn Chúa trước khi chia tay nhau để hẹn gặp lại vào đại hội 2010.

daihoi ms huynh quoc khanh

Mục sư Huỳnh Quốc Khánh

Mục sư Huỳnh Quốc Khánh cùng với 156 tình nguyện viên của ông không chỉ nêu cao tinh thần phục vụ mà còn trở thành nguồn phước tuôn đầy cho mọi người tham dự đại hội năm nay. Đại hội dù đã khép lại nhưng lòng của tất cả chúng ra vẫn mở rộng cho những ai đang khao khát “dầu và rượu mới”, chắc chắn những gì chúng ta nhận được cũng sẽ ban ra cho mọi người chung quanh ta.

Xem lại tường thuật chi tiết đại hội phục hơn trên HoiThanh.Com tại Đây.

Giang Đông

Tin tức – bài vở đóng góp xin gửi đến tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like