Home Tin tức 95 Thân Hữu Tiếp Nhận Chúa Tại Hội Thánh Cao Lãnh – Đồng Tháp

95 Thân Hữu Tiếp Nhận Chúa Tại Hội Thánh Cao Lãnh – Đồng Tháp

by Ban Biên Tập
30 đọc

Bổi tối tĩnh lặng và tiết trời se lạnh của thị xã Cao Lãnh, Đồng Tháp bỗng trở nên bừng dậy tưng bừng và nhộn nhịp. Từ khắp các nẻo đường trung tâm, những người dân bắt đầu đổ về nhà thờ. Hơn 200 thân hữu, chủ yếu là sinh viên trường đại học Đồng Tháp cùng với một số lượng lớn con cái Chúa đã có mặt trong chương trình. Với chủ đề “Tìm Về Tình Yêu”, cùng với sự có mặt của ca sĩ Lưu Chí Vỹ, sự góp phần của Ban thanh niên Nguyễn Tri Phương qua những bài hát, múa,  chương trình đã gây một ấn tượng mạnh mẽ với người dân ở đó. Hai người dẫn chương trình, trong đó có bạn Phương Thảo, phát thanh viên đài truyền hình Đồng Tháp, đã từng bước đưa người xem đi vào chủ đề. Diễn giả đêm truyền giảng là Mục sư quản nhiệm Lê Văn Như Kỹ với phần chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy xúc tích, đi vào lòng người, hướng thân hữu đến với cội nguồn của tình yêu là Chúa Giê-xu. Kết quả sau lời kêu gọi, 95 thân hữu đã tiến lên cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Những  người tham dự chương trình như muốn vỡ òa trước sự làm việc một cách tuyệt vời của Chúa Thánh Linh.

Được biết trước đó, Ban thanh niên Cao Lãnh, Nguyễn Tri Phương và Hòa Ninh đã có buổi họp mặt, thông công nhân ngày Thanh thiếu niên Tin Lành. Sau chương trình thờ phượng, các bạn thanh niên đã chia thành từng tốp nhỏ, đi vào trường Đại học Đồng Tháp, Cung văn hóa thiếu nhi, siêu thị, nhà sách và khu di tích cụ Phó Bảng… để bắt chuyện, làm quen và mời thân hữu tham dự chương trình truyền giảng. Anh Trịnh Phát Đạt, trưởng ban thanh niên Cao Lãnh rất hăng hái và nhiệt tình trong việc sắp xếp và tổ chức để các bạn thanh niên có thể đi tham quan Đồng Tháp, đồng thời biết cách tiếp cận người dân địa phương để làm chứng về Chúa cho họ. Bạn Thanh Thủy, một thành viên của ban thanh niên Nguyễn Tri Phương cho biết đây là lần đầu bạn được đến Đồng Tháp, những người dân ở đây rất thân thiện, cỡi mở. Họ vui mừng khi được giới thiệu về Chúa và được đi nhà thờ. Bạn cũng rất sung sướng kể rằng qua chuyến đi này bạn đã làm chứng cho một thân hữu tin nhận Chúa, đó thật sự là một niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Một số hình ảnh chương trình

caolanh nha tho cao lanh

caolanh quan canh buoi truyen giang

caolanh rat dong than huu den du

Rất đông thân hữu đến với buổi truyền giảng

caolanh tam ca nguyen tri phuong

Tam ca của Hội thánh Nguyễn Tri Phương

caolanh top ca

Tốp ca

ca si luu chi vy

Phần trình bày của ca sỹ Lưu Chí Vỹ

caolanh msqn chia se

Mục sư Quản nhiệm chia sẻ lời Chúa trong đêm truyền giảng

Tạ ơn Chúa vì những cánh đồng chín vàng đang được Ngài mở ra trên đất nước Việt Nam. Mỗi con dân Chúa là những thợ gặt, hãy sẵn sàng để được sai phái và kết quả cho nhà Ngài.

Lê Tuấn

Ảnh: ntpchurch.org

Tin tức, bài vở cộng tác xin quí vị gửi đến tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like