Home Quốc Tế Thủ Tướng Úc Lên Tiếng Ca Ngợi Kinh Thánh

Thủ Tướng Úc Lên Tiếng Ca Ngợi Kinh Thánh

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ông cho biết Kinh thánh về sự nghèo đói và công bằng mà Kinh thánh mô tả  là môt tác phẩm “xuất sắc” và đã thu hút sự chú ý trước “những thử thách mà chúng ta đang phải đối mặt”.

Ông Rudd  đã có bài phát biểu trong buổi lễ khai mạc Kinh thánh của Úc tại Quốc hội ở Canberra. Nhà lãnh đạo Malcolm Turnbull cũng có mặt.

Quyển sách về Sự nghèo đói và công bình trích trong Kinh thánh do đoàn Kinh thánh của vương quốc Anh phát triển, bày tỏ rằng Kinh thánh phù hợp cho tất cả mọi người, và đã được xuất bản nhằm khích lệ các vị lãnh đạo hội thánh cũng như các nhà chính sách trong năm qua.

Những điểm nổi bật của Kinh thánh trong 2000 câu từ Sáng thế ký đến Khải huyền nói về thái độ của Đức Chúa Trời đối với sự nghèo khổ và công bình. Nó cũng bao gồm những cách đề nghị hướng dẫn học mà mỗi cá nhân có thể tham gia vào việc tìm cách giải quyết vấn đền nghèo đói và sự công bình.

australian-pm-backs-poverty-bible

Thủ tướng phát biểu tại buổi lễ khai mạc Kinh thánh của Úc tại Quốc hội

Giám đốc điều hành đoàn Kinh thánh Anh, ông James Catford cho biết: “ khi chúng tôi suy nghĩ về ý tưởng, chúng tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng nó sẽ lan ra khắp thế giới.”

“Ông Gordon Brown (thủ tướng Anh) phải có một quyển  khi tôi viếng thăm ông ở Downing Street vào đầu năm.” Thủ tướng Úc đã phát biểu như vậy trong bài diễn văn của mình.

“Những người làm việc trong tổ chức viện trợ từ thiện thật sự yêu thích quyển sách này.  Đức Chúa Trời là Đấng đã đề cập đến vấn đề nghèo đói và sự công bình đầu tiên.” Vị thủ tướng của nước Úc kết luận.

Phụng Nga dịch (Theo Christian Post)

Bình Luận:

You may also like