Home Tin tức Gia Đình Việt Nam tại Malaysia thăm tàu Truyền Giáo Doulos

Gia Đình Việt Nam tại Malaysia thăm tàu Truyền Giáo Doulos

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tàu Doulos hiện đang truyền giáo tại Malaysia, ra đời từ năm 1914 cùng thời với tàu Titanic. Tàu Doulos đã ghé thăm 104 nước và phục vụ hơn 21 triệu lượt người trên khắp thế giới. Các Hội thánh tại Malaysia đều tổ chức đưa nhân sự và các ban ngành tham quan tàu, nhân chuyến víếng thăm đất nước này của tàu Doulos.

Gia Đình Việt Nam tại Malaysia do gia đình Mục Sư Lê Văn Đức từ Việt Nam sang truyền giáo từ năm 2005, hiện nay có 10 Hội Thánh công nhân trưởng thành từ Gia Đình Việt Nam. Các Hội Thánh tập trung chủ yếu tại Johor Bahru, thuộc bang Johor của Malaysia , nơi gần biên giới giữa Malaysia và Singapore.

vietnammalay

Các công nhân của Hội Thánh Gia đình Việt Nam ở Malay trong chuyến thăm tàu Doulos

Báo Suối Thiêng là ấn phẩm Cơ Đốc tại San Diego – Hoa Kỳ do bà Lê Tuyết Loan làm chủ bút hoạt động hơn 6 năm nay, là cơ quan bảo trợ cho Hội Từ Thiện Đô Ca hoạt động tại Việt Nam.

Hiện đoàn Truyền Giáo của báo Suối Thiêng do bà Lê Tuyết Loan dẫn đầu đang truyền giáo tại Malaysia cho các lao động Việt Nam đang làm việc tại Malaysia.

Vào ngày 3/10/2009, Gia Đình VN và đoàn truyền giáo của báo Suối Thiêng tổ chức truyền giảng trung thu cho hơn 100 công nhân VN và đã có 10 người tin nhận Chúa.

Buổi truyền giảng đã diễn ra tại Hội Thánh Holy Word Church Tampoi, Johor Bahru. Đây là nhà thờ Tin Lành của người Hoa đã cho gia đình Việt Nam mượn sinh hoạt vào chiều chủ nhật mỗi tuần. Mặc dù đêm ngày 3/10 trời mưa nhưng vẫn có khoảng 120 công nhân tham dự buổi truyền giảng,  trong đó đã có 10 thân hữu cầu nguyện tin nhận Chúa.

congnhanvietnamomalaytrungthu

congnhanvietnamtaimalaytinchua

Các công nhân Việt Nam tham dự chương trình Trung thu và tin nhận Chúa

Mời quí vị  bấm vào đây để tìm hiểu thêm về công việc Chúa cho các công nhân Việt Nam tại Malay

Nam Quang, Malaysia

Bình Luận:

You may also like