Home Quốc Tế Một Phụ Nữ Singapore Sống Lại Từ Cõi Chết

Một Phụ Nữ Singapore Sống Lại Từ Cõi Chết

by Ban Biên Tập
30 đọc

Theo lời em trai của cô kể:

Người phụ nữ Singapore này làm việc ở Hồng Kông với chồng của cô, bất ngờ cô ngã quỵ xuống sau bài tập đi bộ buổi sáng. Alan Chin đã được nghe chồng của chị gái kể chuyện, trích từ cuộn băng ghi hình được làm chứng lại trong một buổi nhóm tại Hội Thánh và được đăng trên trang Web Hội thánh của Cứu Chúa chúng ta

Mặc dù cô ấy thường chạy bộ từ nửa tiếng đến một tiếng, ngày hôm đó cô ấy trở bề căn hộ của mình, khoảng năm phút sau cô ấy nói cô ấy rất mệt và yếu sức. Cô ấy đi tắm và đi ngủ. Chồng của cô ấy hỏi cô cảm thấy như thế nào rồi, cô ấy trả lời là cô ổn và chỉ muốn ngủ. Nhưng để ý thấy vợ mình ngày càng mệt  hơn nên anh ấy quyết định gọi xe cứu thương.

hebrews2

Người phụ nữ trở về nhà và bất tỉnh sau buổi chạy bộ (ảnh minh họa)

Một vài phút trên đường đến bệnh viện, cô ấy có dấu hiệu của tình trạng tim ngừng đập. Bác sĩ dùng máy trợ tim, cố làm tim cô ấy hoạt động trở lại và nhận thấy rằng cần phải chuyển cô ấy vào phòng chăm sóc đặc biệt (Insentive Care Unit – ICU).

Khi Chin và mẹ của anh đến Hồng Kông, họ vào bệnh viện và nghe chồng của chị mình nói rằng bác sĩ cũng không biết chuyện gì đã xảy ra. Họ chỉ biết một điều là cô ấy đang ở trong tình trạng nguy cấp. Cô ấy đã bị suy đa cơ quan và phải sống nhờ máy. Bác sĩ thông báo rằng bộ não của cô ấy đã chết và nói với gia đình là cô ấy thật sự đã chết.

Họ khóc. Chin bị sốc nhưng anh cảm nhận mình nên cầu nguyện và tin rằng mọi việc sẽ tốt, nên cả đêm anh đã ở trong bệnh viện để cầu nguyện.

Sáng hôm sau, không có gì thay đổi. Bác sĩ đến và xem lại tình trạng của cô ấy, xác nhận người phụ nữ đã chết và bảo gia đình tháo máy ra.

Tuy nhiên, gia đình yêu cầu ý kiến thứ hai từ nhà thần kinh học, người đồng tình rằng bộ não cô ấy đã chết. Vào tối hôm đó, cô ấy trông như đã chết, với “mùi “ của sự chết, theo lời Chin nói.

Khi họ quay lại cầu nguyện vì là tín hữu ở Singapore, Chin nghe Chúa phán với anh rằng chị của anh đang ở với Ngài và sẽ trở về đúng thời điểm cần thiết. Vợ của anh cảm nhận hồi phục của bộ não chị chồng mình. Những người khác nói rằng cô sẽ được khỏi lại bằng cách đi nghỉ cuối tuần.

Có sự chuyển biến vào sáng hôm sau khi anh rể Chin đến bệnh viện. Y tá nói với anh là vợ anh đã bắt đầu mấp máy môi của cô ấy. Một giờ sau, anh để ý thấy vợ mình bắt đầu chớp mắt. Khi những người còn lại trong gia đình cuối xuống và nói chuyện với cô, cô có thể phản ứng lại bằng cách chớp mắt hoặc mấp máy môi. Họ tiếp tục cầu nguyện cho cô.

Bấy giờ, bác sĩ quay lại để đến gần cô, và cho rằng nó như một sự phản ứng “tự động”. Nhưng gia đình tiếp tục cầu nguyện rằng Chúa sẽ làm phép lạ.

Lát sau, một bác sĩ khác đến nhìn cô và để ý thấy cô đã bắt đầu có thể dùng máy để thở. Ban đầu, cô thở máy suốt. Và bây giờ cô bỏ nó ra khoảng năm phần trăm. Chẳng bao lâu, cô bỏ nó ra để tự thở.

Chin bay trở lại Singapore, nhưng anh rể của anh thông báo rằng tối đó chị của anh đã có thể làm tất cả các động tác chớp mắt, mở và nhắm mắt và bắt đầu cử động đầu và cổ của cô. Sáng hôm sau khi anh gặp chị của mình, anh nói chuyện với cô, hỏi xem cô có thể hiểu anh đang nói gì. Cô gật đầu. Bởi vì bác sĩ dường như còn nghi ngờ, anh nói cô hãy gật đầu và cô gật đầu làn thứ hai.

Vào buổi tối hôm đó, cô tỉnh hơn và có thể nhận ra các con của mình. Và những ngày tiếp theo, cô hoàn toàn tỉnh táo. Cô hoàn toàn tắt máy thông hơi.

Nathanael Ng. Christian Post (Khu vực Singapore)

Hoàng My dịch

Bình Luận:

You may also like