Home Sách Cơ Đốc Lịch Sử Hội Thánh Tin Lành Việt Nam – Cuốn Sách Đặc Biệt

Lịch Sử Hội Thánh Tin Lành Việt Nam – Cuốn Sách Đặc Biệt

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cun sách này s đem đến cho đc gi nhng s liu và din gii quí giá, đy chân tht ca chng đường hành trình lch s Hi thánh Tin Lành Vit Nam vào bui sơ khai.

Mục sư Lê Hoàng Phu là một trong những người thầy lớn của các thế hệ con cái Chúa thuộc hội thánh Tin lành Việt Nam. Ông tốt nghiệp trường Kinh Thánh Đà Nẵng vào năm 1951, sau đó lấy bằng cử nhân vào năm 1959 tại Nyack College. Năm 1967, ông lấy bằng MA (Thạc sỹ) tại Wheaton College. Đến năm 1972, ông lấy bằng tiến sỹ tại New York University.

Cuốn ‘Lịch sử Hội thánh Tin lành Việt Nam (1911-1965)’ là luận án Tiến sĩ của Mục sư Lê Hoàng Phu năm 1972 tại Đại học New York, Hoa Kỳ. Trước đây, tác phẩm này được dịch sang Việt Ngữ dùng làm sách Giáo khoa trong chương trình nghiên cứu Phúc Âm (TEE).

alt

Ấn bản mới này (2011) đã được hiệu đính và bổ sung đầy đủ phần chú thích của tác giả nằm ghi dấu 100 Năm Tin Lành trên Đất Việt.

Nhà xuất bản Tôn giáo 2011, Sách dày 430 trang. Khối lượng: 820g.

alt

Tại website www.sachcodoc.com, quí tín hữu khắp nơi có thể đặt mua các sản phẩm mới này và được giao hàng tận nơi đi khắp toàn cầu.

Linh Nguyễn

Chuyên mục này được thực hiện với sự cộng tác của SACHCODOC.COM – Mục vụ Sách toàn cầu cho Người Việt.

alt

Bình Luận:

You may also like