Home Tin Vắn Lễ Mừng Cứu Chúa Giáng Sinh Tại Lan Anh Dời Địa Điểm

Lễ Mừng Cứu Chúa Giáng Sinh Tại Lan Anh Dời Địa Điểm

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

18h00: 

Mọi khâu chuẩn bị từ âm thanh, ánh sáng đều đã hoàn tất. Đã có khá nhiều con cái Chúa cùng thân hữu đã tiến vào khuôn viên bên trong nơi tổ chức chương trình.

 

9h00 sáng – 28/12: 

Tường thuật về việc thay đổi địa điểm:  

Như đã đưa tin, 4 ngày trước đây, HT Liên Hiệp Truyền Giáo đã nhận được giấy phép tổ chức Đại lễ Mừng Chúa Giáng Sinh từ Ban tôn giáo TP HCM. Đây là tín hiệu đáng mừng, cho thấy lãnh đạo chính quyền thấy được nhu cầu chính đáng về đời sống tâm linh của người tín hữu Tin Lành.

Giống như hầu hết các Hội thánh Tư gia tại Việt Nam, đều thờ phượng Chúa tại tư gia, chưa có cơ sở thờ tự(điểm nhóm, nhà thờ). Cho nên, đây là điều đem lại niềm vui, phấn khởi cho con cái Chúa, Hội thánh trong mùa Giáng Sinh này, Hội thánh đã chuẩn bị kỹ càng tất cả mọi việc cho ngày đại lễ của mình.


Đột ngột, 48 tiếng trước khi đại lễ diễn ra, cơ quan chủ quản sân khấu Lan Anh gởi công văn đến cho Hội thánh huỷ bỏ hợp đồng cho thuê địa điểm đã ký trước đó. Trong lúc ban tổ chức vô cùng bối rối về việc thay đổi này thì trung tâm Mục vụ Công giáo – giáo phận TP HCM Linh Mục Nguyễn Văn Hiền làm giám đốc đã giúp đỡ, cho phép HT Tin Lành được tổ chức Đại lễ mừng Chúa Giáng Sinh trong khuôn viên của Trung tâm Mục vụ.  

 
Văn Bản Chấp Thuận Của Giám Đốc Trung Tâm Mục Vụ – LM Nguyễn Văn Hiền 

Tất cả các Mục sư Truyền đạo và con cái Chúa đã nhận được thông báo khẩn cấp về sự thay đổi này. 

Thông qua HoiThanh.Com, MS Phạm Đình Nhẫn, thay mặt Hội Thánh gửi lời xin lỗi đến Quý vị khách mời và toàn thể con cái Chúa vì sự thay đổi ngoài mong muốn này. 

Kính xin Quý con cái Chúa tiếp tục cầu nguyện để chương trình tối hôm nay tại 6 Bis, Tôn Đức Thắng, Quận 1 được diễn ra tốt đẹp và phước hạnh từ nơi Chúa. 

Khuôn viên Trung tâm Mục vụ Giáo phận TP HCM – nơi sẽ diễn ra chương trình


Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tin tức đến Quý vị. 

Mong Quý con cái Chúa cập nhật thông tin và di chuyển về địa điểm trên theo đúng giờ giấc diễn ra chương trình, không tập trung tại sân khấu Lan Anh, Cách Mạng Tháng 8, vì có thể gây ùn tắc, ảnh hưởng đến an ninh trật tự. 

Chương trình sẽ được bắt đầu từ lúc 19h00 đến 21h30 ngày 28/12/2014. Ban tôn giáo Tp HCM cũng đã có công văn thông báo các ban ngành và chính quyền địa phương để có sự hướng dẫn và hỗ trợ tốt cho chương trình.


Công văn chấp thuận tổ chức chương trình của Ban tôn giáo Tp HCM gởi ngày 24/12



Ban biên tập

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like