Home Lời ChứngCầu Thay Cầu Thay Cho Cô Đặng Kim Lan

Cầu Thay Cho Cô Đặng Kim Lan

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kính chào Quý Tôi Con Chúa,

Tôi là Phạm Thị Anh Đào, phu nhân MS Đặng Văn Dũng, quản nhiệm HTTL Chi Hội Biên Hòa (địa chỉ: 198A, Phan Đình Phùng, P. Trung Dũng, TP. BiênHòa, Tỉnh Đồng Nai).

Cách nay 12 năm, lúc chúng tôi phục vụ Chúa tại HT Thủ Đức có chăm sóc một Tân Tín Hữu là Đặng Kim Lan, sinh năm 1965 (Địa chỉ: 17/6 Dương Văn Cam, khu phố 4, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM). Cô không lập gia đình, ở cùng với người mẹ già lâm trọng bệnh. Hoàn cảnh kinh tế gia đình rất khó khăn, nhưng đức tin nơi Chúa của cô vẫn vững vàng.

Bốn tháng trước, cô Kim Lan bị té đứt dây chằng phải ngồi một chỗ, còn phải chăm sóc mẹ già. Khi đến thăm viếng cô, tôi hỏi: “Tại sao để lâu vậy?” Cô khóc, trả lời: “Bác sĩ bảo phải mỗ mới đi lại được, nhưng em không có tiền”! Tôi hỏi tiếp:”Thế thì ngồi suốt vậy à? Không sợ bị teo chân sao?” Cô im lặng chỉ biết khóc mà thôi… Còn tôi chỉ biết cầu nguyện cho cô và bà Cụ cũng đang nằm cạnh đó trong căn nhà nhỏ đơn sơ ở một góc khuất giữa khu phố chợ đông người!

Được biết số tiền cô Kim Lan cần để chi phí cho việc điều trị bằng phương pháp phẩu thuật là 40 triệu VNĐ (Bốn mươi triệu đồng).

Rất mong quí Tôi Con Chúa, Ân Nhân cảm động trước hoàn cảnh của Cô Kim Lan mà cầu thay, gọi điện thăm hỏi động viên đức tin, hỗ trợ tài chánh để chân Cô sớm đi lại được trong thời gian gần nhất.

Mọi sự tìm hiểu thêm thông tin & giúp đỡ xin liên hệ:

– HTTL Biên Hòa, 198A  Phan Đình Phùng, P. Trung Dũng, TP. BiênHòa, Tỉnh Đồng Nai  ĐT: 0613823848 .  hoặc :

– Cô Kim Lan, 17/6 Dương Văn Cam, khu phố 4, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP. HCM. Tel: 01645720701

Cầu xin Chúa yêu thương ban ơn dư dật trên quý vị.

Chân thành cám ơn.

Huỳnh Văn Thạch (nguồn thông tin từ HT Biên Hòa)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like