Home Tin VắnDoanh Nghiệp Cơ Đốc Công Ty Âm Nhạc Cơ Đốc – Kids Music

Công Ty Âm Nhạc Cơ Đốc – Kids Music

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong mối quan hệ giữa con người và Đức Chúa Trời, chúng ta có thể nói là âm nhạc đóng vai trò của một chiếc cầu nối đặc biệt, có thể coi nó là một “ngôn ngữ” đặc biệt để con người tương giao với Ngài. Một mặt, nó giúp cho con người đến gần với Đức Chúa Trời để cảm nhận được vẻ đẹp của Ngài, và mặt khác nó trao tặng cho con người một phương tiện để nhờ đó họ có thể dâng cho Ngài sự vinh hiển. Âm nhạc còn là một phương tiện hữu ích để phục vụ Chúa, để gây dựng đời sống thuộc linh cho bản thân, và cộng động… 

 

CÔNG TY TNHH KIDS MUSIC – Công ty âm nhạc Cơ Đốc – được thành lập với hai chức năng:


• Kinh doanh nhạc cụ
• Đào tạo âm nhạc ( Chuyên dạy: Piano, Organ, Guitar, Drum, Saxophone, Thanh Nhạc…)


Bạn có nhu cầu đánh đàn tại nhà thờ! Bạn có tâm tình muốn phục vụ Chúa qua âm nhạc! Bạn đã có kỹ năng trình diễn độc tấu, nhưng vẫn chưa biết đệm Thánh Ca. Trường âm nhạc KIDS MUSIC có chương trình dạy đăc biệt – Dạy Đệm Thánh Ca – sẽ giúp các bạn hoàn thành được ước nguyện phục vụ nhà Chúa qua âm nhạc.
Âm nhạc làm cuộc sống tươi đẹp hơn! Trường âm nhạc Kidsmusic được thành lập với ước mong mang đến cho các em sự cảm nhận âm nhạc từ trong tâm hồn.
Mục đích của Kidsmusic là tạo ra hoạt động giáo dục âm nhạc trong một môi trường vui vẻ và đầy sáng tạo, thông qua đó mỗi cá thể ở mọi lứa tuổi đều được hoàn thiện nhờ vào âm nhạc.


Hoạt động của Kidsmusic là tạo cảm hứng, và khuyến khích học viên đạt được tiềm năng nghệ thuật cá nhân. Trung tâm giảng dạy theo phương châm: “ Dạy tận tình, dễ hiểu, giúp học sinh mau biết đàn”. Các em được học theo giáo trình và phương pháp mới: Kỹ năng nghe, thực hành, hòa nhạc theo nhóm…
Chúng tôi mang đến một đội ngũ giáo viên uy tín được đào tạo từ các học viện âm nhạc, giàu kinh nghiệm,nhiệt tình trong công tác giảng dạy và hơn thế, họ chính là người truyền cảm hứng một cách toàn vẹn đến các học viên.
Các học viên được học tập, rèn luyện trong một môi trường tiện nghi với nhạc cụ, trang thiết bị hiện đại và cơ sở vật chất, phòng học máy lạnh thoáng mát; tạo điều kiện thoải mái cho học sinh tiếp thu bài học tốt.


Mọi nhu cầu, xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH KIDS MUSIC
Add: 483A Trường Chinh – Phường 14 – Quận Tân Bình
Phone: 08.66767647 – 0983. 743. 740

Bình Luận:

You may also like