Home Chỗ Ở - Giáo Dục Chương Trình Hỗ Trợ Chỗ Ở Cho Sinh Viên

Chương Trình Hỗ Trợ Chỗ Ở Cho Sinh Viên

by Ban Biên Tập
30 đọc

Theo đó, chương trình sẽ hỗ trợ cho các sinh viên đang học tập, sinh viên vừa ra trường hoặc những sinh viên không phải Cơ đốc nhân được giới thiệu có tinh thần vượt khó trong học tập. 


DSC_0860_Resized 

DSC_0004_Resized

DSC_0006_Resized
Các bạn sinh viên hỗ trợ nâng đỡ, gây dựng lẫn nhau trong thời gian học tập xa quê.  

Ngoài mục đích hỗ trợ chỗ ở, chương trình còn có các chương trình gây dựng đời sống cá nhân và đời sống tâm linh cho các bạn sinh viên, kết hợp với gia đình để giúp đỡ các sinh viên. 

Chương trình vừa được chính thức triển khai từ ngày 01/08. 

 

THÔNG BÁO CHÍNH THỨC CỦA CHƯƠNG TRÌNH: 


CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ CHỖ Ở CHO SINH VIÊN

Kính gửi:

– Quý Mục sư, Lãnh đạo Hội thánh, Ban trị sự Hội thánh và Quý tín hữu.

– Quý phụ huynh và các bạn sinh viên.

Thưa quý vị và các bạn, cựu sinh viên Tin lành Thành phố Hồ Chí Minh (Mục vụ Cộng đồng TP HCM) là những sinh viên đã tốt nghiệp Đại học và hiện đang làm việc với nhiều lĩnh vực khác nhau trong xã hội. Chúng tôi được Chúa kêu gọi tiếp tục gắn kết với nhau để hầu việc Chúa trong môi trường làm việc của mình, chia sẻ tình yêu của Chúa và giúp đỡ người khác.

Mỗi năm, có hàng trăm sinh viên từ các Hội thánh khác nhau vào các thành phố để học tập tại các trường Đại học và Cao đẳng. Các em gặp nhiều khó khăn trong vấn đề nhà trọ, môi trường sống và học tập. Chúng tôi cũng đã trải qua thời sinh viên, cũng đã từng kinh nghiệm được những khó khăn khi đi học xa nhà, nên chúng tôi muốn góp phần giúp đỡ các em về vấn đề chỗ ở. Đây là một trong những mục vụ do Ban điều hành cộng đồng TP HCM đứng ra để tổ chức.

Mục vụ Trung tâm Sinh viên có mục đích là:

–       Hỗ trợ chỗ ở cho các sinh viên.

–       Gây dựng đời sống cá nhân và đời sống tâm linh cho các bạn sinh viên.

–       Kết hợp với gia đình để giúp đỡ các sinh viên.

–       Hỗ trợ chỗ ở cho các bạn sinh viên vừa ra trường chưa có việc làm ổn định.

Nay, chúng tôi xin thông báo đến Quý Mục sư, Lãnh đạo Hội thánh, Ban trị sự Hội thánh, Quý phụ huynh và các bạn sinh viên về Mục vụ Trung tâm Sinh viên này. Chúng tôi triển khai mục vụ này cho sinh viên học tại TP HCM, TP Đà Nẵng, TP Đà Lạt,TP Hà Nội. Nếu quý vị có nhu cầu, xin đăng ký với chúng tôi qua email trungtamsinhvien@gmail.com, theo mẫu đăng ký này (xin click vào đây).

Quý vị cũng có thể giới thiệu chương trình cho các sinh viên chưa phải là Cơ đốc nhân, nhưng có kết quả học tập tốt trong hoàn cảnh khó khăn.

Chúng tôi không bảo đảm là sẽ giúp được tất cả các trường hợp đăng ký, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để giúp đỡ trong khả năng có thể.

Cảm ơn Quý Mục sư, Lãnh đạo Hội thánh, con cái Chúa, Quý phụ huynh, các bạn sinh viên và cựu sinh viên đã quan tâm, xin quý vị và các bạn cầu nguyện và cộng tác cùng chúng tôi trong mục vụ này.

Cầu xin Chúa ban phước dư dật trên quý vị và các bạn!

                                                  TP Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 08 năm 2011

                                               Đại Diện Ban Điều Hành

                                                 Trưởng ban: Trương Vĩnh Trinh ( đã ký)


M.H

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like