Home Tin tức Khoảng 400 Người Tin Chúa Qua Chương Trình Giáng Sinh ‘Lan Anh’

Khoảng 400 Người Tin Chúa Qua Chương Trình Giáng Sinh ‘Lan Anh’

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cảm tạ Chúa thì sau 4 năm qua thì con cái Chúa thuộc một Hội thánh tư gia nói chung và HT Liên Hiệp Truyền Giáo nói riêng mới có được cơ hội để cùng nhau thờ phượng Chúa và chia sẻ Phúc âm nhân dịp đại lễ mừng Chúa Giáng Sinh. Đây thực sự là một niềm phấn khởi và xúc động lớn với nhiều con cái Chúa. Nhiều tín hữu vượt quãng đường xa từ Long An chỉ để được cùng hòa chung không khí Đại lễ cùng nhiều anh chị em khác. Từng cánh tay đưa lên, từng giọt nước mắt tuôn trào theo câu hát điệu múa như thể hiện nhiều cảm xúc khó tả về sự hạnh phúc được thờ phượng cùng nhau trong ngày lễ mừng Chúa Giáng Sinh. 

Như thông tin đã đưa trước đó, vào giờ chót mọi công tác chuẩn bị dường như bị đình trệ khi thông tin về địa điểm tổ chức chương trình phải thay đổi vì lý do kỹ thuật. Mọi sự chuẩn bị phải về lại mức đầu tiên chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ, kể cả việc dự tính cho một địa điểm thay đổi mới vẫn chưa thực sự chắc chắn. Vào cuối giờ chiều ngày 27/12, Chúa dẫn dắt để Trung tâm Mục vụ Công giáo, Tp HCM mở cửa giúp đỡ để chương trình có thể được phép tổ chức trong khuôn viên của trung tâm. Một khoảng sân rộng rãi đã được trang bị đầy đủ từ khán đài đến ghế ngồi giúp cho ban tổ chức bớt đi rất nhiều thời gian chuẩn bị. Mỗi người một nhiệm vụ và cứ thế hết sức mình mà chạy cho kịp thời gian bắt đầu. Còn hai tiếng đồng hồ trước khi bắt đầu chương trình, mọi thứ gần như đã hoàn tất. Sân khấu cũng đã bắt đầu hồ hởi và khí thế với các tiết mục dợt lại lần cuối trước khi chạy chương trình. Tại các bàn kỹ thuật, anh em ai cũng rạng rỡ dù có không ít người chưa hề chợp mắt chút nào từ suốt đêm qua. 

Đúng 18h đã có vài đoàn người tiến vào các ghế ngồi đã được bố trí sẵn. Và chỉ không đầy 30 phút sau mọi ghế ngồi đều đã không còn một chỗ trống. Ước lượng có khoảng 2.500 thân tín hữu đến tham dự chương trình. 

Và thời điểm bắt đầu chương trình cũng đã tới. Sự chờ đợi và ao ước của nhiều con cái Chúa bao lâu nay cũng đã được thỏa nguyện. Những giây phút thờ phượng Chúa đầy nóng cháy và cảm xúc. Từ mọi góc sân, người đứng, người ngồi, người vẫn trong trang phục trật tự đưa tay hướng lên trời để cùng một lòng tôn vinh Chúa. 

Chương trình đọng lại nhiều cảm xúc với phần chia sẻ về đời sống thay đổi của anh Cao Minh Hiếu trở về từ “cái chết trắng”. Với vai trò một người cha anh hối hận về những tháng ngày lầm lạc của mình và sự mạnh mẽ sau khi được Chúa giải thoát. Những ơn phước Chúa đem lại cho đời sống anh thật lớn lao. 

Mục sư Phạm Đình Nhẫn, Tổng quản nhiệm HT Liên Hiệp Truyền giáo cũng đã có phần chia sẻ về ý nhĩa ngày lễ Giáng sinh. Cảm tạ Chúa, sau phần chia sẻ này đã có gần 400 người tiến lên sân khấu đồng ý tiếp nhận Chúa Giê-xu ngự vào đời sống mình. 

Toàn cảnh chương trình tối 28.12 - Trung tâm Mục Vụ Công giáo

Thờ Phượng


Nhóm Múa Hát - Thờ Phượng Chung

Lễ Mừng Cứu Chúa Giáng Sinh
Tôn vinh Chúa

Anh Cao Minh Hiếu chia sẻ kinh nghiệm đời sống được thay đổi

MS Phạm Đình Nhẫn chia sẻ lời Chúa

Lễ Mừng Cứu Chúa Giáng Sinh
Cùng hướng lòng tôn vinh Chúa

Lễ Mừng Cứu Chúa Giáng Sinh
Thân hữu bước lên sân khấu cầu nguyện tin Chúa.

Lễ Mừng Cứu Chúa Giáng Sinh
Xin thông tin thân hữu mới tin Chúa

Lễ Mừng Cứu Chúa Giáng Sinh
Quang cảng toàn chương trình

BBT
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like