Home Tin tức Khai Mạc Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Việt Nam Úc Châu Lần IV

Khai Mạc Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Việt Nam Úc Châu Lần IV

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đại Hội Liên Hữu Tin Lành Việt Nam Úc Châu lần 4 với Chủ đề  Hội Thánh Vững Mạnh (Câu gốc: “Ấy vậy, nhờ quyền phép của Chúa, đạo bèn đồn ra, càng ngày càng được thắng,” (Công-vụ các Sứ đồ 19:20)) diễn ra từ ngày 27 đến ngày 31 tháng 12 năm 2014.

 

Quang cảnh Buổi Lễ Khai mạc

 Ban hát dẫn thờ Phượng

 Ban hát lễ HT Perth tôn vinh Chúa

Chương trình khai mạc do MS Nhữ Đoàn Trung Kiên hướng dẫn chương trình.  

MS Lý Văn Quang, trưởng Ban tổ chức chào mừng, tạ ơn Chúa ban bình an cho con dân Chúa trong và ngoài nước về chung dự đêm khai mạc đầy ý nghĩa.

 MS Nguyễn Hùng Vương, Chủ tịch Liên Hữu Báp Tít Việt Nam tại Úc Châu cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

 MSTS Ngô Minh Quang, Hội trưởng HTTL Việt Nam Tại Úc Châu đọc diễn văn và tuyên bố Khai mạc Đại Hội.  

  Mục sư Tiến sỉ Lê Vĩnh Thạch  – Giáo hạt trưởng Giáo hạt Việt Nam Hoa Kỳ là diễn giả của chương trình khai mạc.. Sứ điệp bồi linh được diễn giả ban phát cho Hội Đồng với đề tài  CƠ NGHIỆP VINH HIỂN, Kinh thánh nền tảng (Ê-phê-sô 1:15-23). Câu ghi nhớ: “và biết quyền vô hạn của Ngài, đối với chúng ta có lòng tin, là lớn dường nào, y theo phép tối thượng của năng lực mình,” 

 

MS Ngô Minh Quang cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

Qua thông tin và hình ảnh ghi nhận, quả thật mọi phước hạnh và quyền năng Đức Chúa Trời đã vận hành trên Đại Hội. Kết quả đã có rất nhiều tấm lòng tan vỡ trước sự tác động của Chúa Thánh Linh ngay trong đêm khai mạc Đại hội kỳ 4.

Lễ Khai mạc Đại Hội lần 4 được khép lại lúc 21giờ 30 cùng ngày sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa và chúc phước của MS Ngô Minh Quang.

Kính xin tôi con Chúa góp phần cầu nguyện Chúa ban bình an và phước hạnh trên Đại hội những ngày tiếp theo và trên buổi Lễ Bế mạc vào lúc 8h 30 – 10h 30 ngày 31/12/2014.

Huỳnh Văn Thạch (đưa tin từ Australia)
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like